เมืองทองฯ คว้า "สถาพร แดงสี" เสริมเกมรับลุยไทยลีกเลก2

ขันน็อตเกมรับ! เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว สถาพร แดงสี แนวรับสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติไทยยุค "อากิระ นิชิโนะ" เข้าสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ เตรียมช่วย "กิเลนผยอง" สู้ศึกในเลกสองเดือนกุมภาพันธ์นี้

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 10 ของตารางในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ประกาศคว้าตัว สถาพร แดงสี แนวรับมากประสบการณ์ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังฝั่งซ้าย และแบ็กซ้าย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

โดยการเข้ามาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ของ "เจ้าหนุ่ม" ดาวเตะในวัย 35 ปี จะเข้ามาผนึกกำลังในแผงเกมรับกับ ฌอง-โคล้ด บีลลง, ชาติชาย แสงดาว, ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ, ธีรภัทร เลาหบุตร, ชยพล ทรัพย์มา, สุวิทย์ ไปพรมราช, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, ทริสตอง โด ฯลฯ เพื่อล่าเป้าหมายในช่วงเลกสองที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้

สถาพร เปิดใจงการย้ายสู่รั้ว ธันเดอร์โดม ว่า "เมืองทอง คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย นักเตะหลายๆ คนต่างปรารถนาที่จะมาเล่นที่นี่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมรู้ดีว่าการเล่นให้ เมืองทอง ย่อมมาพร้อมความคาดหวังที่สูงมาก แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมก็พร้อมที่จะรับมือกับมัน และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อนำสโมสรกลับสู่ความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง"

สำหรับ สถาพร แดงสี เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2531 ที่ จ.บุรีรัมย์ ผ่านประสบการณ์มาหลายสโมสร อาทิ นอร์ทกรุงเทพ, ตราด เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และหนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด โดยผ่านการลงสนามในลีกสูงสุดของเมืองไทยไปทั้งหมด 158 นัด ยิง 1 ประตู กับ 10 แอสซิสต์

นอกจากนี้ สถาพร แดงสี ผ่านการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกเมื่อปี 2021 ในยุคการคุมทีมของ "อากิระ นิชิโนะ" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และได้โอกาสลงสนามในสีเสื้อทัพ "ช้างศึก" ไปทั้งหมด 3 นัดด้วยกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport