"กันต์-ธนวัฒน์" ประกาศกร้าวฟิตเต็มร้อย พร้อมช่วยเมืองทองฯลุยไทยลีกเลก2

เจอกันต์เลกสอง! ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ประกาศกร้าวร่างกายฟิตปั๋งร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมคัมแบ็กลุยเลกสองช่วยเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังฟื้นฟูอาการเจ็บมาครึ่งปี หวังงัดศักยภาพเต็มที่ ช่วยต้นสังกัดคว้าชัยเดินหน้าสู่เป้าหมายให้สำเร็จ ด้านอุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชคู่ร่วมยินดีได้แข้งระดับทีมชาติไทยมาช่วยยกระดับเกมแดนกลาง

หลังจากที่ "กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ย้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ประเทศอังกฤษ มาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา ก่อนใช้เวลาปรับตัวรวมถึงเรียกความฟิตตลอดครึ่งซีซั่นแรก เพื่อเข้ามาเป็นหนึ่งขุมกำลังสำคัญของยอดทีมจากย่านแจ้งวัฒนะในช่วงเลกสอง ที่จะเริ่มขึ้นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

ล่าสุด มิดฟิลด์หมายเลข 10 ให้สัมภาษณ์ว่า "ร่างกายของผมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังจากที่ใช้เวลาฟื้นฟูมานานพอสมควร และตอนนี้สลัดอาการบาดเจ็บต่างๆ ได้หายอย่างปลิดทิ้ง ผมอยู่ที่เมืองทองมาแล้ว 6 เดือน แน่นอนว่าสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการคือ ลงสนามเพื่อแสดงผลงานของตัวเองออกมา ซึ่งตลอดระยะเวลาหลังจากย้ายมาที่นี่ ผมพยายามดูแลตัวเอง เพราะผมอยากกลับมาเล่นฟุตบอลที่ผมรักให้เร็วที่สุด" 

กองกลางลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส กล่าวต่อไปว่า "จนถึงตอนนี้ ผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ผมอยากจะใช้ศักยภาพที่มีทั้งหมดเพื่อตอบแทนความไว้ใจของสโมสร ตอบแทนกำลังใจที่ได้จากแฟนๆ เมืองทอง ดังนั้นผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อพาทีมชนะในทุกๆ เกม"

นอกจากนี้ อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชคู่ของกิเลนผยอง ยังออกมาแสดงความยินดีกับการได้ "กันต์-ธนวัฒน์" กลับมาลงสนามว่า "มันเหมือนกับเราได้ผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เขา (ธนวัฒน์) คือหนึ่งในนักเตะไทย ที่ดีที่สุดของประเทศ เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ และการมีกองกลางฝีเท้าดีอย่างนี้ จะช่วยยกระดับของเกมให้ เมืองทองอย่างแน่นอน"

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง จะประเดิมศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เลกที่สอง หรือนัดที่ 16 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : Muangthong United FC.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport