ลุ้นท็อปไฟฟ์! เมืองทองฯส่ง เจริญศักดิ์ผนึกพ็อพพ์ เปิดรังบู๊ราชบุรี

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ ทริสตอง โด พ้นแบน ผนึกคีย์แมน วิลเลี่ยม พ็อพพ์ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ซัลโว 3 เกมติด เปิดธันเดอร์โดม รับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่ขนอดีตเด็กเมืองทองมาฯ เยือนถิ่นเก่า 6 ราย แถมข่าวดี มาร์ติน เอ็นจีว่า ผู้นำดาวซัลโวร่วม 9 ลูก หายเจ็บพร้อมยิง สถิติ 21 นัด "กิเลนผยอง" เหนือกว่า เล่นในถิ่นไร้พ่ายราชบุรี 9 ปีเต็ม ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 14 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

เมืองทอง ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 14 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 17 แต้มจาก 13 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 15 แต้มจาก 13 นัด ถ่ายทอดสด 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 มิลอส ย็อคซิช และ อุทัย บุญเหมาะ กุนซือคนคู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดนำทีมบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1  ตั้งแต่ได้ มิลอส ย็อคซิช เข้ามาร่วมงาน ทีมยังไม่แพ้ใครใน 4 เกมทุกรายการ ซึ่ง มิลอส จะได้เจอทีมเก่าอย่าง ราชบุรี ที่เคยคุมทีมเมื่อปี 2020 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ ทริสตอง โด แบ็กขวาทีมชาติไทยพ้นโทษแบนกลับมา โดยมี  ฌอง-โคล้ด บีลลง  แนวรับแคเมอรูน , พิชา อุทรา กัปตันทีมจับคู่กลางกับ วีระเทพ ป้อมพันธ์ ส่วนตัวรุกยังเชื่อมั่นใน 3 ประสาน วิลเลี่ยม พ็อพพ์, ปรเมศย์ อาจวิไล และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ทำประตูติดต่อกันมา 3 นัดติดที่ยังได้ลุ้นซัลโวต่อเนื่อง โดยหากทีมเก็บ 3 แต้มได้จะแซง โปลิศ เทโร เอฟซี ไปอยู่ที่ 5 แทน  

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 เป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 4 นัด  ทีมเพิ่งผ่านนัดที่ 2 จากโปรแกรมที่จะต้องไปเยือนคู่แข่ง 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการไปจนถึงนัดเปิดเลกสอง เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน มาร์ติน เอ็นจีว่า ผู้นำดาวซัลโวร่วม 9 ประตูที่เจ็บจากเกมล่าสุด นัดนี้ผ่านความฟิตพร้อมลงเป็น 11 ตัวจริงต่อเนื่อง ขณะที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล , อดิศร พรหมรักษ์ , จักรพันธ์ แก้วพรม ,เจสซี่ เคอร์แรน  , ศิวกร จักขุประสาท และ กษิดิ์เดช เวทยาวงษ์ อดีต 6 ผู้เล่นเมืองทองฯ ที่เกมนี้มีลุ้นดวลทีมเก่า ผนึกกำลังกับแข้งฟอร์มดี โจนาธาร เข็มดี และ เมดีห์ เตอร์กี ที่ถือว่ามาเยือนในสภาพเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

 สถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม พบกัน 21 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 14 นัด , เสมอ 3 นัด , ราชบุรี เอฟซี ชนะ 4 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 43 ประตู , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 20 ประตู ส่วนการพบกันที่บ้านเมืองทอง ยูไนเต็ด 11 นัด , เมืองทอง ชนะ 9 นัด , เสมอ 1 นัด , ราชบุรี เอฟซี ชนะ 1 นัด , เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 27 ประตู , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 9 ประตู โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่แพ้ ราชบุรี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม 9 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2015 จนถึงขณะนี้ รวม 9 ปี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport