นครปฐมเล่นในรังรอเช็คฟิตแข้งหลักบู๊เชียงรายฯที่ส่ง"บิลล์"ล่าตาข่าย

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ลุ้นเช็กแกนหลักหลายราย เปิดบ้านบู๊ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขาด อติคุณ มีท้วม มิดฟิลด์ติดโทษแบน ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 14 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

นครปฐม ยูไนเต็ด - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 14 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 20.00 น. "เสือปาราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่มี 16 แต้มจาก 13 นัด เกมล่าสุดบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 เป็นการแพ้คู่แข่ง 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ถ่ายทอดสด 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องเช็กฟิต นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน ทาคุ อิโตะ แนวรุกญี่ปุ่นมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริงผนึกกำลังร่วมกับ เลสลีย์ อับโบรห์ , ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ , อาทิตย์ เบิร์ก และ อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ เปิดบ้านรับมือ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 8 ที่มี 16 แต้มจาก 12 นัด

 เกมล่าสุดสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 เป็นการแพ้ในบ้านเกมแรกในซีซั่นนี้ เกมนี้ไม่มี อติคุณ มีท้วม กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน ส่วน คิม จี มิน ตัวรุกเกาหลีใต้ยังต้องเช็กฟิต แกนหลักยังใช้ สรานนท์ อนุอินทร์ , ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส , ศิวกรณ์ เตียตระกูล รวมถึง บิลล์ โรซิมาร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport