หมดเท่าไหร่ไม่ว่า! "เสี่ยโหน่ง" พร้อมทุ่มให้นครปฐมเต็มที่

"เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร และ ภริยา ดร.ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ เผยหมดเงินส่วนตัวของทั้งคู่ไปกับการทำทีมลูกหนังบ้านเกิด อย่าง นคปฐม ยูไนเต็ด ไปนับ 100 ล้านบาท กับ กว่า ทศวรรษ ที่สนับสนุนทีม "เสือป่าราชา"  

  ล่าสุด นครปฐม ยูไนเต็ด กลับสู่ไทยลีก 1 ได้อีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังหล่นไปอยู่ลีกรองมายาวนาน และได้แชมป์ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา มีงบทำทีมราวเดือนละ 2 ล้านกว่าบาท โดยเงินส่วนใหญ่ในการทำทีมนั้นมาจากเงินส่วนตัวของ "เสี่ยโหน่ง" กับ "มาดามหน่อย" เพราะเม็ดเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์นั้น ไม่เพียงพอในการทำทีม โดย รายของ "มาดามหน่อย" ทุ่มเทด้วยการนำเงินจากโรงงานน้ำปลา ยี่ห้อดัง "ตราหน่อไม้", "ตรามาดาม 168" , บ.สุธีชา-อึ้งเลี่ยงฮะ จำกัด ของตัวเอง มาสนับสนุนทีมไม่น้อยกว่าเดือนละ 1 ล้านบาท อีกด้วย 

 และเมื่อเดือน ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ได้ เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  โดยรายของ "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยนายพาณุวัฒณ์  พร้อมด้วย นางชุตินันท์ สะสมทรัพย์ คู่สมรส และบุตรที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ แจ้งว่า มีทรัพย์สิน 338,737,391 บาท หนี้สิน 47,356,187 บาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport