กุนซือสุโขทัย กำชับลูกทีมห้ามประมาทเกมเยือนเทโร

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2023/24 เกมที่ 14 ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน เยือนทีม “โปลิศ เทโร เอฟซี” ที่สนามบุญยะจินดา ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ธ.ค. 2566 เวลา 17.30 น. ล่าสุดทางซูกาโอะ คัมเบะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นของทีม ให้สัมภาษณ์อัพเดทก่อนเกมนี้ นักเตะทุกคนพร้อมจะลงเล่นในแมทช์นี้ แม้นักเตะตัวหลักอย่าง เรียวเฮ อาราอิ จะติดโทษแบน แต่เชื่อว่าจะไม่มีผลกับทีม เพราะมีผู้เล่นที่มีฝีเท้าสามารถทดแทนได้ ทั้ง อนุชิต เงินบุคคล และ อธิราช จันทโพธิ์

“เกมไปเยือนรอบนี้ เราต้องเล่นอย่างรัดกุม ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ แม้ว่าในทีมพวกเขาจะมีปัญหา แต่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี และพวกเราหวังผลได้แต้มกลับสุโขทัย เพื่อนำไปฝากแฟนบอลที่รอพวกเราอยู่ เพื่อลบความผิดหวังที่เราพึ่งพลาดท่าไร้แต้มจากเกมที่ผ่านมา”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวต่ออีกว่า "เกมนัดที่เราต้องไปเยือนไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเพราะเราเตรียมความพร้อมที่จะออกไปเล่นให้เต็มที่ แม้ว่าผู้เล่นตัวหลักในแดนกลางอย่างเรียวเฮ อาราอิ จะติดโทษแบนก็ตาม แต่เราทุกคนก็พร้อมที่จะทุ่มเท มุ่งมั่น เพื่อทำผลงานออกมาให้ได้ดีโดยได้กำชับนักเตะทุกคนว่าต้องไม่ประมาท การเล่นกับทีมในระดับไม่ต่างกันเราต้องมีแต้ม เพราะตอนนี้ช่องว่างอันดับ คะแนนยังไม่ห่างกันมาก"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport