โค้ชแบน วางเป้านำทรูแบงค็อก ยึดจ่าฝูงเลกแรกให้ได้

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทัพ "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังนำลูกทีมลงสนรามเกมไทยลีกนัดล่าสุด เกมที่ 11 เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมกับยังนำเป็นจ่าฝูงบนตารางคะแนนไทยลีกต่อไปมี 29 คะแนน ทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลงสนาม 12 นัดอยู่ 2 คะแนน และทิ้งห่างอันดับ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ลงสนาม11 อยู่ 8 คะแนนด้วยกัน

โดย "โค้ชแบน " ได้กล่าวว่า "เกมการแข่งขันของเลกแรกตอนนี้ถือว่ามีทีมที่เกาะกลุ่มหัวตารางอยู่หลายทีม และล้วนมีความแข็งแกร่งทั้งบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงการท่าเรือ เอฟซี และเชื่อว่าเลกสองทุกทีมก็น่าจะมีการปรับทัพที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีก ทำให้ในเลกสองจะเป็๋นงานที่ยากเพิ่มขึ้นแน่นอน "

"อย่างไรก็ตามในเลกแรกของเราที่ยังเหลืออีก4 เกมด้วยกัน ผมก็ยังหวังที่จะนำทีมเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อรั้งจ่าฝูงและเข้าป้ายเป็นผู้นำหลังจบเลกแรกเอาไว้ เพื่อรักษาระดับความห่างที่มีอยู่ให้มีความสม่ำเสมอแบบนี้ต่อไปให้ได้" 

สำหรับทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันในเลกแรกอีก 4 เกมประกอบด้วย วันที่ 17 ธ.ค. 66 พบตราด เอฟซี ( เยือน) / วันที่ 24 ธ.ค. 66 พบโปลิศ เทโร เอฟซี (เหย้า ) / วันที่28 ธ.ค. 66 พบ ชลบุรี เอฟซี (เยือน) และนัดสุดท้ายเลกแรกวันที่ 1 ม.ค. 67 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เหย้า)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport