บุรีรัมย์ได้ "ศุภชัย"คืนทัพพร้อมทำศึกทรู แบงค็อกฯ ชิงจ่าฝูงไทยลีก

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวเต็มลุ้นครองจ่าฝูงต่อเนื่อง ดวล "ปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ ศุภชัย ใจเด็ด กลับมาลุ้นซัลโวใน 11 ตัวจริง ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

  การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันศุกร์ที่ 29 ก.ย. 2566  ที่ ทรู สเตเดี้ยม ( มธ.รังสิต ) เวลา 19.00 น. "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าที่นำเป็นจ่าฝูงมี 13 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เป็นรองจ่าฝูงมี 13 แต้มจาก 5 นัดเท่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ประตูได้-เสีย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ดีกว่าที่ +10 กับ +9 ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 พวกเขาไม่เสียประตูในบ้านติดต่อกันเป็นนัดที่ 4 แล้วในศึกไทยลีก เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายที่เจ็บกลับมาสมบูรณ์ครบหมดแล้วทั้ง มานูเอล ทอม เบียรห์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทย รวมถึง บราเซล จราดี้ ตัวรุกทีมชาติเลบานอน ที่พร้อมสแตนบายเป็นตัวเปลี่ยนเกม 

 อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเจอบททดสอบเกมใหญ่นัดแรกด้วยการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเกมล่าสุดบุกชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 เกมนี้จะได้ คิม มิน ฮยอก , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด 3 กำลังหลักมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริง โดยเฉพาะ ศุภชัย ใจเด็ด ที่หายจากบาดเจ็บหัวไหล่และถูกส่งลงสำรองในเกมล่าสุด คาดว่าจะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงนัดนี้ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 35 นัด / ทรู แบงค็อก ชนะ 6 นัด / เสมอ 5 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 24 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 31 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 65 ประตู  โดย ผลงานการพบกันในบ้านของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 18 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด / เสมอ 1 นัด / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 13 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 20 ประตู / บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 35 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport