"โค้ชแบน" รับเกมทรู แบงค็อกฯ เปิดบ้านฉะบุรีรัมย์ฯอาจชี้ชะตาแชมป์

เกมนี้สำคัญมาก "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน หวัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ก่อน เพื่อความได้เปรียบหากต้องมาวัดแชมป์กันช่วงท้ายซีซั่น

 "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก 1 ที่เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 จากการเหมาซัดของ วิลเล่น โมต้า ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เกมนัดที่ 6  ที่จะเปิดบ้านพบกับ เต็งแชมป์ดีกรี แชมป์เก่า 2 ซีซั่นติด อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ 29 ก.ย. 66 เวลา 19.00 น. นั้น อาจจะเป็นเกมที่ชี้ชะตาว่าทีมไหน ระหว่าง ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ดกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นแชมป์ของฤดูกาลนี้ไป  

  "แน่นอนว่ากับเกมในบ้านทรู แบงค็อกฯ จะต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อกุมความได้เปรียบไว้ก่อน หากชนะจะได้เปรียบเรื่องเฮดทูเฮดก่อน กรณีหากต้องมาวัดแชมป์ถ้ามีแต้มจบฤดูกาลเท่ากันขึ้นมา  เกมนี้ผมจะกำชับลูกทีมว่าห้ามประมาทเป็นอันขาดเป้าหมายของเราคือหวังชนะในบ้านให้ได้เพื่อนำจ่าฝูงต่อและฉีกแต้มหนีเขาไปแม้จะไม่ง่ายแต่กับฟอร์มในช่วงนี้ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนว่าจะทำสำเร็จ ฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทรู แบงค็อกฯ นัดนี้กันมากๆด้วยนะครับ "  

  สำหรับ ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เลกแรก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ก่อนจะกลับมาชนะได้ในบ้าน 4-3 และล่าสุดในเกม ไทยแลนด์แชมเเปี้ยนส์คัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะไปได้ 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport