"พีช-จิรวัฒน์" สุดแฮปปี้เซฟช่วยขอนแก่น ยูไนเต็ดมีแต้ม 2 เกมติด

"พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูของทีม"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเซฟอย่างยอดเยี่ยมกว่า 10 ช็อตสำคัญในเกมไทยลีก 1 นัดบุกไปเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 66 ผ่านมา พร้อมรับแมนออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าวด้วย

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการลงทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวว่า "ดีใจที่สามารถช่วยทีมไม่ให้เสียประตู และถือว่าเป็นหนึ่งอีกแต้มใหญ่ที่สำคัญ ช่วงแรกก็นับอยู่ว่าเซฟไปกี่ครั้งแล้ว แต่ช่วงหลังไม่นับแล้วเพราะเหนื่อยมาก"

"เราเจอทีมใหญ่ที่เก่งกว่า 2 เกมแรกไทยลีกและเราไม่เสียประตูด้วย ส่วนตัวผมดีใจมากกับฟอร์มตัวเอง และขอบคุณทุกคนในทีมที่ช่วยกันเล่นตามแทคติก เกมต่อไปเจอราชบุรีเล่นในบ้าน เราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ และผมจะพยายามรักษามาตราฐานตัวเองไม่ให้เสียประตูต่อไป" 

สำหรับ "พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นชาวขอนแก่นโดยกำเนิด และเป็นผลผลิตจากสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ดอย่างแท้จริง เนื่องจากเป็นนักเตะของทีมตั้งแต่ระดับเยาวชนอายุ 17 ปี และค่อยๆพัฒนาตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมมาโดยตลอดจนก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ลงเล่นผ่าน 100 นัดไปก่อนหน้านี้แล้ว และล่าสุดช่วยทีมออกสตาร์ทไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24  เก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 นัด โดยเกมแรกเปิดบ้านเสมอ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 และล่าสุดบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 พร้อมกับรับตำแฟน่งผู้เล่นแมนออฟเดอะแมตช์ทั้งสองเกมอีกด้วย


ที่มาของภาพ : KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport