ทาคุ อิโตะ ปลื้มซัด 2 นัดติด มั่นใจนครปฐมดีพออยู่ไทยลีก

ทาคุ อิโตะ สุดดีใจ ทำ 2 ประตูจาก 2 เกมให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ฟุ้งเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดตัวเอง อย่าง "เสือป่าราชา" จะดีพออยู่เล่นไทยลีก 1 ต่อในซีซั่นหน้าได้แน่นอน

เป็นฮีโร่ ผู้ซัดประตูโทนให้ นครปฐม ยูไนเต็ด บุกไปคว่ำ ราชบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับ ทาคุ อิโตะ ที่ทำให้ "เสือป่าราชา" 2 นัดไร้พ่าย เสมอ การท่าเรือฯ 2-2 (ห )  , ชนะ ราชบุรีฯ 1-0 (ย )  

ล่าสุด เจ้าตัวบอก ดีใจที่ ทำได้ 2 ประตูจาก 2 เกม ทั้งๆที่เพิ่งมาร่วมทีมเป็นฤดูกาลแรก โดยเจ้าตัวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นและ แฟนบอลที่เชียร์ พร้อมกับเชื่อมั่นว่า นครปฐม ยูไนเต็ด จะอยู่รอดไม่ตกชั้นได้แน่นอน

สำหรับ ทาคุ อิโตะ เล่นกองกลาง เล่นในลีกไทยหนแรก กับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พาทีมได้แชมป์ ที 3 โซนบน เลื่อนชั้นสู่ ที 2 ได้ เมื่อปี 2018 จากนั้นไปเล่นกับ อุตรดิตถ์ ฯ 2019 ได้แชมป์ ที 4 โซนเหนือ ปี 2020 , พิษณุโลกฯ ก่อนไปอยู่กับ แพร่ฯ เลกสอง ปี 2020 การมาเล่นกับ นครปฐมฯ ถือเป็นการเล่นไทยลีก หนแรก ของเจ้าตัวด้วย

ก่อนมาเล่นในไทย เคยเล่น ให้ สปอร์ตฟรุนเด้ ดูเรน ที่เยอรมันปี2014 , อเลมาเนีย อัคเค่น ที่เยอรมันปี 2014-2016 , อิชิฮาระ ที่ญี่ปุ่นปี2016


ที่มาของภาพ : NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport