เพิ่งมาใหม่! ดักโน่ ยันต้องให้เวลา เชโปวิช จูนหาเพื่อนร่วมทีม

ดักโน่ เซียก้า พูดถึง สเตฟาน เชโปวิช จังหวะได้ยิง แต่ไม่ยอมยิง เลือกจะส่ง ยืนยันต้องให้เวลาเขาปรับตัว เพราะมาหลังสุด จังหวะอาจยังไม่เข้ากันสักเท่าไหร่

ดักโน่ เซียก้า ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมบุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกไทยลีก2023-24 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.66 ว่า

"ตอนนี้ต้องเข้าใจ เราเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนด้วย กองหลังถึงด้านหน้าเราเปลี่ยนผู้เล่นเยอะ ทำให้เกมรุกของเรายังไม่ลงตัวคิดว่าต้องใช้เวลาหน่อย"

"ก็ไม่ใช่แค่เกมรุกอย่างเดียว เกมรับเราก็ต้องพยายามกลับไปซ้อม กลับไปแก้ไขบางเรื่อง อย่างเกมที่แล้วที่เราเห็น แต่เกมนี้ดูดีขึ้น ส่วนเกมรุกของเราวันนี้ไม่ได้แย่เท่าไหร่เพราะว่าเราสร้างโอกาสได้แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ได้ คิดว่าต้องกลับไปทำงาน เพราะแมตช์หน้าเป็นเกมในบ้านก็ต้องเตรียมตัวรอ"

"จังหวะของ สเตฟาน เชโปวิช ในการยิงประตู เขาเพิ่งมา เราก็ต้องให้เวลาเขาด้วย เพราะว่าจังหวะของเขากับผู้เล่นที่เรามียังไม่เข้ากันเท่าไหร่ เพราะเขาก็มีความคิดของเขา มันเลยทำให้ยังไม่เข้าใจกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ แต่หน้าที่ของเราคือเข้าไปแก้ไขให้นักเตะเข้ากันเร็วที่สุด ให้เข้าใจกันมากขึ้น แต่จริงๆ เขามีโอกาสยิงประตู ผมคิดว่าเขาน่าจะตัดสินใจได้ดีกว่านี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport