เนวินประกาศกร้าวรอดู บุรีรัมย์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 ปีติดทีมแรก

เนวิน ชิดชอบ ประกาศเป้าชัดเจน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอพิชิตสถิติใหม่เป็นแชมป์ไทยลีก 3 สมัยติด เป็นประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีสโมสรไหนทำได้มาก่อน บอกถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องไปให้ถึงจุดหมาย สู้ด้วยหัวใจนักรบปราสาทสายฟ้า

 เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ลุงเนวิน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.2566 กับเป้าหมายและภารกิจอันยิ่งใหญ่ของพลพรรค "ปราสาทสายฟ้า" สำหรับฤดูกาล 2023/24 ที่ออกสตาร์ตลงฟาดแข้งกันอยู่ ณ ขณะนี้

 "บิ๊กเน" ร่ายยาวว่า "หัวใจสีน้ำเงิน ยินดีต้อนรับสู่ ช้าง อารีนา ไทยลีก 2023-2024 เริ่มแล้ว เราออกสตาร์ตได้ไม่ดีดังใจ แต่เรายังมั่นใจว่า เราจะดีขึ้น ดีขึ้น ในทุก ๆ แมตช์ที่ลงสนาม และจะสร้างผลงานที่ดีให้กับทีม สร้างความสุขให้กับแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน  โดยเริ่มต้นประเดิม 3 แต้มแรก  ให้ได้ ในวันนี้"

  "ไทยลีก ปีนี้ เป็นปีที่ยาก และเป็นปีที่ท้าทายอีกปีหนึ่ง เมื่อเราเริ่มต้นเข้าสู่การแข่งขัน ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ แต่เราเชื่อมั่นว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพัฒนาขึ้นไปทุก ๆ ครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลง การพัฒนา และ ความสำเร็จ เป็นสามสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมีเหตุมีผลต่อกันเสมอ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

 "ขอให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดตามดูการพัฒนา และความสำเร็จของพวกเรา และให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วย เป้าหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกปี ไม่มีเปลี่ยนแปลง แชมป์ไทยลีก ปีนี้ เราตั้งเป้าสร้างสถิติใหม่ แชมป์ไทยลีก 3 สมัยต่อเนื่อง ที่ยังไม่เคยมีใครทำได้ แต่ด้วยกำลังใจของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เราจะร่วมมือร่วมใจกันทำได้ เหมือนที่เราทำให้ทุกคนเห็นมาแล้วว่า เราสามารถเป็น 3 แชมป์ 2 ปีติดต่อกันได้"

 "เมื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งใจแล้ว เราต้องทำให้ได้ เมื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายแล้ว เราต้องไปให้ถึง ขอเพียงกำลังใจจากพวกเรานักสู้ปราสาทสายฟ้า ที่มีหัวใจสีน้ำเงิน ทุก ๆ คน เราจะสู้ไปด้วยกัน เพื่อเป้าหมายของเรา เพื่อความสุขของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ปีนี้ เป็นปีที่ทุกสโมสรในไทยลีก ต้องต่อสู้ทั้งในสนาม และนอกสนาม ต้องการผลงานที่ดีทั้งในเกมฟุตบอล และเกมธุรกิจ เพื่อความอยู่รอดในไทยลีก และความอยู่รอดในโลกฟุตบอล มีกำลัง มีเรี่ยวแรงที่จะเดินต่อไปให้ได้"

  "กำลังใจ และการสนับสนุนจากแฟนฟุตบอลชาวไทยที่รักฟุตบอลไทย ทั้งแฟนประจำ และแฟนขาจร เป็นปัจจัย เป็นตัวแปร เป็นตัวชี้วัดว่าฟุตบอลไทย ไทยลีก และสโมสรที่เรารัก เราเชียร์ จะไปรอดหรือไม่ จะเข้มแข็ง หรืออ่อนแอ อยู่ที่การสนับสนุนของแฟน ๆ เป็นสำคัญ  ทั้งการเข้าชมในสนาม และการซื้อแพคเกจไทยลีก เพื่อรับชมทางแพลตฟอร์ม AIS PLAY  แพลตฟอร์ม TRUE ID แพลตฟอร์ม 3BB ด้วยราคา เดือนละ 59 บาท หรือ ปีละ 500 บาท"

  "ขอย้ำอีกครั้งว่าฟุตบอลไทย ไทยลีก จะมีลมหายใจยืนยาวแค่ไหน จะเข้มแข็งแค่ไหน อยู่ที่การสนับสนุน และกำลังใจของแฟนฟุตบอลทุกคน สำหรับนักฟุตบอลทุกคน ต้องตอบแทนแฟน ๆ ที่สนับสนุนพวกเรา ด้วยการสร้างสรรค์เกมการแข่งขันที่สนุกสนาน  เล่นให้เต็มที่ เล่นให้สุดหัวใจ เล่นให้สมกับความเป็นมืออาชีพ ที่แฟน ๆ ตั้งใจมาชม มาเชียร์พวกเรา ช่วยกันรักษาฟุตบอลไทย ช่วยกันสนับสนุนฟุตบอลไทย เพื่อความสุขของแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้!!!"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport