เด็กมันมีของ "ปาย" เด็กลพบุรีที่รอวันฉายเเสง

ใครจะเชื่อว่าจากเด็กอ้วน ผมหยิก ที่วันหนึ่งอยากเล่นฟุตบอล เริ่มจากการเล่นเป็นผู้รักษาประตู สู่จุดเริ่มเป็น กองหน้า เมื่อมาเจอกับ" โค้ชทูน" ไพฑูรย์ เทียบมา

จติรัตน์ เทพพำนัก(ปาย) ลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของเเม่อ้อเเละพ่อปู เล่าความหลังว่า "  ผมมาเจอ "โค้ชทูน" เมื่อ4-5ปีที่เเล้วตอนพี่เขา มาเปิดสอนอคาเดมี่ที่ลพบุรีใหม่ๆ พอดีบ้านผมอยู่ใกล้สนามครับ เพื่อนชวน ก็เลยลองมาฝึกดูครับ" 

"โค้ชทูน" พูดถึงลูกศิษย์ คนนี้ว่า "ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าเด็กในวัยเดียวกัน ตัดผมสั้นเกรียนๆครั้งเเรกที่เห็น  ผมนึกว่าเขาเป็นทหารเกณฑ์ มาขอเล่นบอลด้วย 

ฝึกไปฝึกมา ก็คุยกันถึงความฝันเเละเป้าหมายที่ตั้งไว้"  ปาย" บอกกับ"โค้ชทูน"ว่า  "ผมอยากไปเล่นฟุตบอลที่อังกฤษครับ ผมชอบทีม เชลซี 

กระทั่่ง "ปาย" คัดติดเทพศิรินทร์ ได้เป็นลูกเเม่รำเพยสมใจหวัง

3 ปีในรั้วเทพศิรินทร์ "ปาย" ได้รับประสบการณ์ลูกหนังมาพอสมควร อีกทั้งโอกาสความฝันก็ไม่เคยจางหาย เมื่อได้มีโอกาสไปฝึกกับ สถาบัน

Deutsche Football Internat(DFI) ที่ประเทศเยอรมัน รวมระยะเวลาประมาน 7 เดือน ที่นี่มีเด็กทั่วโลกเเละเด็กเอเชียมาฝึกกันเยอะมากหากมีการพัฒนาเเละผ่านเกณฑ์ที่สถาบันกำหนดก็มีโอกาสได้เล่นลีกอาชีพสูงมาก "ปาย" ได้เรียนรู้รูปแบบการฝึกหนัก สไตล์บอลยุโรปที่เเท้จริง เขาบอกว่า 

"โค้ชที่นี่ให้ผมลองเล่นหลายตำเเหน่งมากครับ เหลืออยู่ตำเเหน่งเดียวคือผู้รักษาประตู"

โดยรวมถือว่า มีการพัฒนาในทุกๆด้าน ทั้งร่างกาย จิตใจ การเป็นผู้เล่นในวัย19 ปีถือว่าการมาฝึกที่นี่ได้ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอีกมากโข

จากนี้เขาจะเดินตามความฝันของตนเองที่ฝันไว้ได้หรือไม่ หรือจะนำเอาประสบการณ์กลับมาต่อยอดที่เมืองไทย ไม่เเน่ เจ้าปาย อาจเป็นดาวรุ่งพุ่งเเรงในอนาคตก็เป็นสิ่งที่น่าติดตามอยู่เหมือนกัน

นี่ก็คือเด็กลพบุรี ที่รอวันฉายเเสง เป็นอีก1 ลูกศิษย์ของ "โค้ชทูน" 

ประวัติ

นายจติรัตน์ เทพพำนัก  ปาย

อายุ19 ปี 

ภูมิลำเนา จ.ลพบุรี

จบ ม.6 โรงเรียนเทพศิรินทร์

ฝึกหัด ลพบุรียูไนเต็ดอคาเดมี่

สังกัด ลพบุรียูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport