"ป้าจิ๋ว"ฝากคนลูกหนังเดินหน้าอย่าถอยรวมใจพาบอลไทยผงาดอีกครั้ง

"ป้าจิ๋ว" อนงค์ ล่อใจ เผย ที่ผ่านมายังเสียใจและเจ็บจนถึงทุกวันนี้ที่ฟุตบอลทั้งระบบกำลังจะล้มครืน ไม่ขอพูดเรื่องที่ผ่านมา เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือความล้มเหลว แต่ไม่สายที่จะทำให้ฟุตบอลไทยกลับมา ต้องเอาคนที่รักฟุตบอลจริงๆมาทำ ฝากถึงคนทำฟุตบอลด้วยใจจริง อย่าเพิ่งท้อกับสภาพที่เกิดขึ้น อย่าเพิ่งถอดใจเลิกทำทีม

  คุณอนงค์ ล่อใจ หรือ "ป้าจิ๋ว" คนกีฬาตัวจริงแห่ง จ.สุราษฎร์ธานี ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ประธานพรรคเพื่อไทยโซนภาคใต้ตอนบน และ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ซึ่ง คุณอนงค์ ล่อใจ คือหนึ่งในตัวละครสำคัญในการคัดค้านการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในช่วงเดือน ม.ค.2559 จนถึงขั้นที่ต้องยืนบนเก้าอี้เพื่อประกาศผ่านสาธารณชนเพื่อเรียกร้องถึงความโปร่งใสในการจัดระบบการเลือกตั้ง แต่ไม่เป็นผล และจากวันนั้นถึงวันนี้ วงการฟุตบอลไทยเกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดจากเดิมที่มีมูลค่าถึงกว่า 4,200 ล้านบาท มาทุกวันนี้เหลือ 0 บาท ตามการวิเคราะห์ของสื่อ 

 โดย ป้าจิ๋ว ให้สัมภาษณ์ว่า"ตอนนี้ก็ยังเสียใจและเจ็บอยู่ในทุกวันนี้ ฟุตบอลกว่าจะบูมได้ทั้งประเทศ กว่าจะทำขึ้นมาได้ มันไม่ง่ายเลย มาตอนนี้คือมูลค่าของแต่ละทีมแทบไม่เหลือ สปอนเซอร์ไม่เข้า จริงๆปัญหามีมากมาย แต่ไม่อยากไปพูดถึง สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทุกคนคงเห็นอยู่แล้วว่ามันคือความล้มเหลว แต่ป้าจิ๋วเองคิดว่ามันคงไม่สายที่จะทำให้ฟุตบอลกลับมาบูมทั้งประเทศได้อีกครั้ง แต่ต้องเอาที่มีใจรักฟุตบอลจริงๆกลับมาทำ เราต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียวตอนนี้"

 คุณอนงค์ ล่อใจ ยังบอกอีกว่า "สโมสรสมาชิก คนทำฟุตบอลด้วยใจศรัทธา อยากให้มองไปข้างหน้า อย่าเพิ่งท้อกับสภาพที่เกิดขึ้นในตอนนี้ อย่าเพิ่งถอดใจเลิกทำทีม เชื่อว่าถ้าฟุตบอลไทยได้ผู้นำที่มีใจรักคำว่าฟุตบอลจริงๆ เชื่อว่ากระแสฟุตบอลไทยจะกลับมาได้ในอนาคต"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport