ลำพูน วอริเออร์ ดึง "ธนธรณ์" ตัวรุกไทยจากลีกออสเตรีย เสริมคม

ลำพูน วอริเออร์ ทำการเปิดตัว "ธนธรณ์ น้ำจันทร์" ปีกเจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร วัย 21 ปี จาก เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเท่น ทีมในดิวิชั่น 2 ของประเทศออสเตรีย โดยมอบสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นต่อสัญญาออกไปอีก

สำหรับ "กันต์" ถูกคัดเลือกจากเเมวมองสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 2 ได้ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษเกือบ 3 ปี ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ โอเอช ลูเวิน ทีมในประเทศเบลเยี่ยม เเละ เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเทน แม้จะเป็นการได้ลงสนามกับทีมชุดเยาวชน ที่อยู่ในดิวิชั่น 4 แต่เจ้ากันต์ก็มีโอกาสขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่อยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะตัดสินใจมาค้าเเข้งในเมืองไทยครั้งเเรกกับ ลำพูน วอริเออร์

ส่วนในนามทีมชาติไทย "กันต์" ผ่านการเล่นในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เเละล่าสุดคือการเล่นในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่อุ่นเครื่องพบกับสปป.ลาว ภายใต้การคุมทีมของอิสระ ศรีทะโร

ทั้งนี้ ธนธรณ์ น้ำจันทร์ นับเป็นแข้งหน้าใหม่รายที่ 11 ที่สโมสรลำพูนวอริเออร์ คว้าตัวมาร่วมทัพในซีซั่นใหม่ต่อจาก เดนนิส มูริลโล่, ตาอัว แฟร์ไรรา โดส ซานโตส, วิทยา มูลวงศ์, ,กรพัฒน์ นารีจันทร์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พัชรพล อินทนี, ศิลา ศรีกำปัง, ปภาวิน สิริทองโสภา, จักรี ปันคำ และ ออสคารี เคกโคเน่น" กองกลางลูกครึ่งฟินเเลนด์-ฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี 


ที่มาของภาพ : LamphunWarriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport