ชลบุรี เปิดตัว "ภูเก็ต เฟื่องคร" ดาวรุ่งเมืองตรัง ยูไนเต็ด เสริมคม

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว "เก็ต" ภูเก็ต เฟื่องคร กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีอดีตเด็กโครงการ ฟ็อก ฮันท์ รุ่นที่ 4 จาก สโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 3 เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ เพื่อลุยศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า 2023/24 อย่างเป็นทางการ

ภูเก็ต เฟื่องคร ได้เดินทางมาเซ็นสัญญาและเปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม พร้อมร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ในครั้งนี้ ภูเก็ต เฟื่องคร จะสวมเสื้อหมายเลข 99 ลงเล่นให้กับทีม 

ภูเก็ต เฟื่องคร นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส และ อี ชาน ดง ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้กับ"ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

สำหรับ ภูเก็ต เฟื่องคร ได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงปรีซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เคยผ่านการคัดเลือกเป็นนักเตะในโครงการ ฟ็อก ฮันท์ รุ่นที่ 4 และเริ่มเข้าสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3  และเคยถูกเรียกตัว เป็น 1 ใน 30 นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าเเคมป์เก็บตัวในยุคการคุมทีมของซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย อีกด้วย


ที่มาของภาพ : ชลบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport