เศรษฐกิจไม่ดี สปอนเซอร์ไม่เข้า "กระบี่" มีข่าวเตรียมพักทีม

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี แห่งศึกไทยลีก2 ถึงประเด็นที่มีการพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ที่ลือกันว่า ฤดูกาลหน้าอาจไม่เห็นทีมกระบี่ เอฟซี อีกแล้ว เป็นเพราะอะไร

โค้ชสมชาย อธิบายว่า "เป็นไปตามที่ประธานเพิ่งให้สัมภาษณ์ในข่าวไปครับ คือเราติดขัดเรื่องงบประมาณ ถึงตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า 1.พักทีม กับ 2.ลดขนาดทีม ลดค่าใช้จ่าย"  

"ตั้งแต่หลังโควิด-19 มา ทีมไม่มีสปอนเซอร์เลย และด้วยสถานการณ์ของเศรษฐกิจและต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาได้ทุกวันนี้ ก็เพราะ "โกฉวน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรแบกภาระค่าใช้จ่ายเองมาหลายฤดูกาล"

กุนซือผู้พากระบี่ เอฟซี จบอันดับ 12 ในฤดูกาลที่แล้ว ยังได้เผยอีกว่า "ปีที่ผ่านมา กระบี่ เอฟซี มีการบริหารจัดการที่ดีมากๆ ทีมเราอย่างที่ทราบกัน ปัญหาคือต้องเดินทางไกล แต่เราก็ได้นั่งเครื่องไป-กลับ แต่ถ้าสถานการณ์จำต้องลดค่าใช้จ่าย ลดเงินเดือนลง ส่วนตัวก็โอเค ยินดีพร้อมน้อมรับแนวของบอร์ดบริหาร นักเตะในทีมก็รับทราบสถานการณ์แล้ว แต่กว่า 80 เปอร์เซนต์เป็นนักเตะในพื้นที่ เล่นกันมาตั้งแต่แชมป์ที3 ก็พอจะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ต้องรอดูผลสรุปของบอร์ดบริหารที่จะสรุปว่าจะตัดสินใจอย่างไรในสัปดาห์นี้ครับ"



ที่มาของภาพ : เพจ Krabi Football Club - สโมสรฟุตบอลกระบี่
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport