ปิดห้องเคลียร์ใจ 2 ชม. "เจ" ชนาธิป - "โอนิกิ" เผยฟางเส้นสุดท้ายก่อนย้ายทีม

ยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์เบอร์หนึ่งของทีมชาติไทยตัดสินใจอำลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก 1 ย้ายเข้าสู่อ้อมอกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

แหล่งข่าวภายในสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เผยว่า ก่อนที่จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น "เจ"และเทรุ โอนิกิ กุนซือของฟรอนตาเล่ ได้มีการเคลียร์ปัญหาคาใจกัน โดยใจความบางส่วนนั้น "เจ"ได้ถามว่า ทำไมเขาถึงไม่มีโอกาสได้ลงเล่นสม่ำเสมอ และทำไมเขาจึงถูกเปลี่ยนตัวออกทุกนัดทั้งที่บางนัดเขาเล่นได้ดี ซึ่งโอนิกิ ได้ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า เขาคิดว่า"เจ"น่าจะใช้แรงไปเยอะในการเล่นจึงมีการเปลี่ยนออก และเขาเสียใจที่หลายนัดไม่ส่ง"เจ"ลงสนาม เพราะเขาคิดมากเกินไป คิดโน่นคิดนี่จนทำให้ตัดสินใจไม่เอาลง และสิ่งที่เขาอยากให้"เจ"ทำคือ การเล่นเกมรับแบบหนักหน่วง แต่"เจ"ยังทำไม่ได้แบบที่เขาต้องการ

ขณะเดียวกัน โอนิกิ ก็ยังได้เปิดใจว่า เขายอมรับว่าเสียใจที่ไม่สามารถรีดศักยภาพความสามารถของ"เจ"ออกมาได้เต็มที่ ซึ่งตัวเขายอมรับว่า "เจ"คือหนึ่งในสามของนักเตะฟรอนตาเล่ที่เขาคิดว่าเก่งที่สุด ส่วนอีก 2 คนคือ อิเอนากะ และเรียวตะ โอชิมะ เพียงแต่เขาไม่สามารถทำให้"เจ"โชว์ฝีเท้าออกมาได้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ 

การเปิดใจกันในครั้งนี้ แหล่งข่าวเผยว่า "เจ"ยืนยันว่าไม่มีอะไรติดค้างกัน เขาไม่โกรธและไม่เกลียด โอนิกิ เพราะอาจจะคิดไม่เหมือนกัน ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้"เจ"ตัดสินใจยุติอาชีพในเจลีกก็คือ เกมลูวานคัพ ที่ฟรอนตาเล่ บุกเยือน อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ โดย"เจ"ไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ แต่ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ซึ่งทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีม เพราะขนาดบอลถ้วยที่ปกติจะส่งนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามในลีกลงเล่น ตัวเองยังไม่มีชื่อทั้งที่สภาพร่างกายสมบูรณ์ นี่จึงเป็นที่มาของการอำลาฟรอนตาเล่ และอำลาเจลีกอย่างเป็นทางการ



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport