"เอกสิทธิ์" ลาสุโขทัย พร้อมรับข้อเสนอทีมใหม่

เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แนวรับสารพัดประโยชน์ ทีม" ค้างคาวไฟ " สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่เล่นได้ในทุกตำแหน่งของแนวรับ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า" ตอนนี้ได้แยกทางกับสโมสร "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซีแล้ว เนื่องจากทางสโมสรมีการปรับโครงสร้างใหม่ ซึ่งตนเองก็เข้าใจและไม่มีปัญหาอะไร ก็ถือว่าเป็นการแยกทางกันด้วยดี และขอขอบคุณทางผู้บริหารสโมสรทุกๆท่านด้วยที่ผ่านมาเคยช่วยเหลือและให้โอกาสร่วมทีมมาโดยตลอด รวมถึงขอบคุณแฟนบอลชาวสุโขทัยด้วยที่คอยสนับสนุนให้กำลังด้วยดีเสมอมา"

เอกสิทธิ์ ยังกล่าวต่อว่า "ตอนนี้ก็มีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามา แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ เนื่องจากว่าต้องคุยกับครอบครัวก่อนด้วย แต่อย่างไรก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับตัวเองที่จะรับทุกข้อเสนอเข้ามา และพร้อมพิจารณาพูดคุย หากสามรถตกลงกันได้ก็พร้อมที่จะร่วมทัพและทุ่มเทเต็มร้อยตามสไตน์ของตัวเองแน่นอน"

สำหรับ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร มาร่วมทัพสุโขทัย เอฟซี  ตั้งแต่ใน ปี2017 ที่เล่นไทยลีก 2 และอยู่ช่วยทีมมาตลอดไม่ว่าจะเล่นในลีกสูงสุดหรือตกชั้นก็มีสวนช่วยทีมจนกลับมาเล่นลีกสูงสุด ซึ่งลงเล่นไปทั้งหมด 147 นัด ฤดูกาลที่ผ่านมาลงช่วยทีมในเกมไทยลีกลีก1 ทั้งสิ้น  24 นัดด้วยกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport