เปานิวัฒน์ยกแข้งญี่ปุ่นสปิริตสูงน่าเอาแบบอย่างสุดๆ

นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสินยอดเยี่ยมไทยลีก2022-23 บอกนักเตะต่างชาติจาก ญี่ปุ่น ผู้เล่นที่น่าเอาแบบอย่างสุดๆ เมื่อเจอในสนาม พร้อมเผย 1 ใน 18 เกมที่ประทับใจคือการเป่าคู่ใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ที่ถือว่านักกีฬาเล่นในเกม ยอมรับกติกา ถือเป็นแมตซ์ที่เร้าใจสุดๆ

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "เปาโอ๋"นิวัฒน์ อินสอาด ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ตัดสินยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันไทยลีก2022-23 กับการเจอสถานการณ์ในแต่ละเกม อาจจะเจอจังหวะตบตาของนักเตะทั้งสองทีม แต่ เปาโอ๋ ก็บอกว่า อยากให้นักกีฬาทุกทีมดูตัวอย่างผู้เล่นจากญี่ปุ่นที่ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความเคารพในกติกามากที่สุดเท่าที่เจอมา 

"ส่วนตัวก็อยากจะให้นักเตะแสดงสปิริตออกมาให้เหมือนนักเตะญี่ปุ่นของหลายๆทีมที่เขามีความเป็นมืออาชีพมากกว่า เกมจะได้มีความสมูทมากกว่านี้ ไม่ใช่มามัวแต่วุ่นวายในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการทำร้ายร่ายกายนอกเกมกัน" 

"ส่วนเกมที่ประทับใจที่ต้องบอกว่ามันส์สุดๆก็คือ เกมที่การท่าเรือ เอฟซี ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 เป็นเกมที่นักเตะมีสปิริตสูงมากๆ เล่นกันได้ประทับใจแฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกม เป็นเกมที่เพอเฟ็กต์ที่สุดสำหรับผมแล้วครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport