อุทัยธานี เริ่มเดินเครื่องเข้าแคมป์ปรีซีซั่น 19 มิ.ย.

"โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี ผช.กุนซือใหญ่ของทีม" ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียใความพร้อมสำหรับการเตรียมทีมเพื่อร่วมลีกสูงสุดของสโมสรครั้งแรก

"ตอนนี้หลังจากทางสโมสรประกาศออกมาชัดเจนแล้วว่าจะให้ "โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ คุมทัพต่อไปในการลุยศึกไทยลีกครั้งแรกซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ทีมงานก็ได้มีการพูดคุยเรื่องแนวทางในการเตรยมเบื้องต้นเอาไว้อย่างคร่าวๆบ้างแล้ว"

"โดยที่กำหนดที่จะเรียกนักเตะที่จะใช้งานในส่วนของแข้งชาวไทยมาร่วมฝึกซ้อมวันที่ 19 มิ.ย.66 ขณะที่แข้งต่างชาติกำหนดเอาไว้เข้าแคมป์วันที่ 26 มิ.ย.66 โดยที่ตอนนี้ทางสโมสรกำลังพิจารณาร่วมกันอยู่ว่าจะเป็นใครกันบ้าง แต่อย่างไรยอมรับว่าคงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเพราะว่าไทยลีกนั้นมาตราฐานและคุณภาพต่างจากไทยลีก 2 มาก ประมาณช่วงกลางเดือนมิ.ย.น่าจะเริ่มมีบทสรุปเรื่องตัวผู้เล่นที่จะเข้ามาเรื่อยๆแฟนบอลคอยติดตามก็แล้วกัน ฝากเป้ฯกำลังใจให้กับทุกคนด้วย" 

สำหรับอุทัยธานี เอฟซี  ก็เพิ่งจะมีการประกาศปล่อยตัว 10 แข้งออกจากทีมไปหลังนักเตะหมดสัญญากับทีมเมื่อจบซีซั่น2022/23 ประกอบไปด้วย สตีฟเฟ่น ลองจิล, เคนโตะ นากาซากิ, ภัทรภณ กางโสภา, กฤษฎา โอทาตะ, นวมินทร์ ชัยประเสริฐ, โทนี่ โลร๊งท์ กอนเนท, อุปถัมป์ ทําแท้, ฮิคารุ มิเนกิชิ และ มูฮัมหมัดซัฟวัน กลีบแก้ว และ "อนิรุต นัยนา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport