บีจีปล่อยยืม "รณยศ-ฟาหัส" ซบ 2 สโมสรจากแดนเหนือ⁣

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว รณยศ มิ่งมิตรวัน กองกลางวัย 24 ปี ไปให้กับลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมเวทีไทยลีก ในฤดูกาล 2023-24 แบบยืมตัว และปล่อย ฟาหัส บิลังโหลด ผู้รักษาประตูวัย 24 ปี ไปให้กับเชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 แบบยืมตัวเช่นกันในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้⁣

สำหรับ รณยศ มิ่งมิตรวัน มาอยู่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากที่ "เดอะ แรบบิท" เป็นพันธมิตรด้านกีฬาฟุตบอลกับโรงเรียนสารวิทยา โดยเจ้าตัวเริ่มต้นลงสนามในนามสโมสรรังสิต เอฟซี ก่อนจะเปลี่ยนเป็น บีจี เอฟซี บี ลุยศึกไทยลีก 4 แล้วย้ายมาเชียงใหม่ เอฟซี ครั้งแรกในเลก 2 ฤดูกาล 2017

จากนั้นปี 2019 ขึ้นชุดใหญ่ "เดอะ แรบบิท" ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวไปขอนแก่น เอฟซี ในเลกที่ 2 และสโมสรราชประชา จนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกปล่อยยืมตัวมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี อีกครั้งในไทยลีก 2 ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมเวทีไทยลีกใช้งานในซีซั่น 2023-24 ในที่สุด⁣

ด้าน ฟาหัส บิลังโหลด นายด่านเจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร เติบโตจากทีมบีจีซี เอฟซี ในไทยลีก 4 เดิมเมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนจะขึ้นชุดใหญ่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "เดอะ แรบบิท" ชุดคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21

จากนั้นในเลกแรกของซีซั่นถัดมา ถูกปล่อยยืมไปร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี ในลีกพระรอง ก่อนจะกลับถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ในเลกที่ 2 แล้วถูกปล่อยยืมตัวมาเชียงใหม่ เอฟซี อีกครั้งในฤดูกาล 2022-23 และลุยไทยลีก 2 ต่อเนื่องกับเชียงใหม่ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวสำหรับฤดูกาล 2023-24⁣


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport