บีจีเสริมหัวหอกป้ายแดงเปิดตัว "ดานิโล่ อัลเวส"

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว ดานิโล่ อัลเวส เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 หลังจากที่ ดานิโล่ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิล ที่หมดสัญญากับชลบุรี เอฟซี หลังเสร็จสิ้นฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นดาวซัลโวของทัพ "ฉลามชล" หลังยิงคนเดียว 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 23 นัด

 ล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัวศูนย์หน้าวัย 32 ปี เข้ามาสู่ถิ่นบีจี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย ผ่านรายการ The South Stand ช่องยูทูบหลักของสโมสร โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย.66 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งผ่านพ้นไปด้วยดี ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเตรียมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ล่าความสำเร็จในซีซั่น 2023-24

 ดานิโล่ อัลเวส กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมมีความสุข และแฮปปี้มากที่ได้มาอยู่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะที่นี่คือสโมสรใหญ่ แถมทีมนี้มีเพื่อนผมอยู่เยอะด้วย ส่วนเรื่องเบอร์เสื้อผมอยากได้เบอร์ 7 ครับ แต่ก็ต้องดูว่าจะมีเบอร์ว่างหรือป่าวครับ"

  ดาวยิงบราซิเลี่ยน กล่าวต่อไปว่า "ผมได้ยินมาบ้างว่า "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี  ชื่นชอบสไตล์การเล่นของผม และอยากได้ตัวผมมาร่วมทีมด้วย รวมถึงสไตล์รูปแบบการเล่นที่คาดว่าจะเข้ามาคลิ๊กกับระบบของโค้ชธงในการทำทีมด้วย ส่วนเป้าหมายการยิงประตูให้ได้ 14 ลูก"

   สำหรับ ดานิโล่ อัลเวส เจ้่าของส่วนสูง 187 เซนติเมตร ผ่านประสบการณ์ในการค้าแข้งกับสโมสรที่เมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น สุพรรณบุรี เอฟซี และทีมล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี โดยเขาลงสนามในลีกสูงสุดไปทั้งหมด 49 นัด ทำไป 26 ประตู กับ 6 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport