ทินกร โพสต์ลาขอนแก่น ขอบคุณช่วงเวลาที่เจ็บหนัก

ทินกร อสุรินทร์ แบ็คซ้ายของสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กลายเป็นอดีตนักเตะของทีมไปเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์อำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ

เจ้าตัวกล่าวว่า "กระผม และ ครอบครัว ขอขอบพระคุณสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขอบพระคุณ ท่าน เอกราช ช่างเหลา พี่ต้อม วัฒนา ช่างเหลา และ พี่แม็ก พิทักษ์ชน ช่างเหลา และ ครอบครัว ที่ได้มอบโอกาสให้ผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังใหญ่หลังนี้ ขอบคุณสำหรับการดูแลในช่วงเวลาที่ผมเจ็บหนัก จนกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ขอบคุณโค้ช ทีมงานสต๊าฟโค้ช และ พี่ๆน้องๆ นักฟุตบอล รวมถึง น้องๆนักศึกษาฝึกงานทุกๆคน ที่ดูแลกัน และร่วมสู้กันมา ก็ขอให้ทุกๆคนโชคดีในเส้นทางของตัวเอง ถึงแม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ผมโคตรรักทีมนี้เลย ขอบคุนแฟนบอลทุกๆท่าน และขอโทษแฟนบอลสำหรับความผิดพลาดที่เกิดจากตัวผม"

"สุดท้ายนี้ ถ้ามีสิ่งอื่นสิ่งใด ที่ผมได้ทำผิดต่อใคร หรือ ทำให้ใครขุ่นข้องหมองใจ ผมขอกราบอภัยจากใจจริง บุญคุณครั้งนี้ไม่รู้จะตอบแทนยังไง แต่ถ้ามีโอกาส ผมจะกลับมาตอบแทนอย่างแน่นอน ทั้งในสนามและนอกสนาม ยินดีที่ได้ร่วมงาน และขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งนะครับ ยอมรับตรงๆ ใจหายไม่น้อย"

ก่อนหน้านี้ทาง ทินกร อสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยปะทะกับ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จนซี่โครงหักถึง 3 ซี่ด้วยกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport