วัยรุ่นพูลวิลล่า“เต๋าดินโญ่”   ทุ่ม 4 ล.ทำรีสอร์ทที่นครนายก 

“เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริพลา แข้งวัย 27 ปี สังกัด การท่าเรือฯ ทุ่มเม็ดเงินราว 4 ล้านบาท ลงทุนทำที่พักแนวพูลวิลล่า ที่ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ชื่อ @dreampoolvilla ไว้สร้างรายได้ให้ครอบครัวรวมถึงเป็นที่พักผ่อนประจำครอบครัว ที่ชอบแนวบ้าน พูลวิลล่า

นักเตะมากความสามารถ อย่าง “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริพลา ที่เลกสองของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา ทำให้ พีที ประจวบฯที่ยืมตัวไปเล่นได้ 3 ประตู เกมบุกแพ้ ลีโอ เชียงราย ยูฯ 2-3 , 1 ประตู ,เกม ชนะ ชลบุรีฯ 3-1 (ห ) อีก 2 ประตู วางแผนรองรับอนาคตเมื่อถึงวันต้องแขวนสตั๊ด ด้วยการทุ่มเงินเก็บและกู้ธนาคาร มาเป็นจำนวน 4 ล้านบาท สร้างที่พักสไตล์ พูลวิลล่า ที่ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก บนเนื้อที่ 100 ตารางวา  

ล่าสุดงานโครงสร้างเสร็จไปแล้ว เหลือแค่เก็บรายละเอียดตกแต่งภายใน โดย”เต๋า” บอกว่า เริ่มต้นจากที่อยากมีที่ดินเก็บสักแปลง เหมือนฟ้าลิขิต ตอนไปเที่ยว นครนายก ขับรถผ่านแถวตลาดเท่งเก่า เห็นป้ายขายที่ดิน อยู่สุดท้ายก็ได้เป็นเจ้าของ ราคาราว 8 แสนบาทมีโฉนดครุฑแดง  

แรกๆกะว่า จะทำบ้านสวนไว้พักผ่อนยามฟุตบอลหยุดพักกับครอบครัวแต่เผอิญว่า ภรรยาผม "น้องโบว์"ชนัญดา บัณฑิตไทยกกับ ลูกทั้ง 3 คนคือ น้อง ดรีมทีม, แอสซิสต์ และ น้องวิลล่า ชอบเที่ยวแนวมีสระว่ายน้ำที่ครอบครัวเราชอบเที่ยวแนวนี้ ก็เลยคิดว่า น่าจะทำเป็นบ้านพักดีๆไปเลย  

นอกจากจะเป็นสมบัติของครอบครัว ไว้มาเที่ยวเองแล้ว ก็ปล่อยให้เช่า ทำเลมันได้ครับพี่ ใครมาเที่ยว นครนายกที่ สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากอยากพักแนวพูลวิลล่าก็มาพักที่ผมได้ด้วย โดยจะเปิดทางการเร็วๆนี้แน่นอน  

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันครับ เราไปเที่ยวเห็นที่ไหนสวยๆเราก็นำมาปรับใช้ในรูปแบบของเรา เป็นบ้ายชั้นเดียวมีชั้นลอย ดูดาวยามค่ำคืนได้ มี 3 ห้องนอน , โต๊ะสนุ๊ก ,คาราโอเกะ ,ปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำ ขนาดกว้าง 3 เมตร ยาว 6 เมตร รองรับแขกได้ 10-12 คน หรือถ้าชอบแนวกางเตนท์ ก็ได้ 

รอสร้างเสร็จสมบูรณ์แบบ ทีมงานฟุตบอลจะบุกไปเก็บภาพจากสถานที่จริงมานำเสนอให้แฟนๆได้รับชมอย่างจุใจ แต่ตอนนี้ชมภาพเรียกน้ำย่อยไปก่อน 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport