"โค้ชโด" กร้าว อุทัยธานี ไม่กลัวแม้เป็นน้องใหม่ไทยลีก แย้มมีแข้งบิ๊กเนมเสริมทัพ

ควันหลงจากศึกไทยลีก2 ที่ทัพ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบเพลย์ออฟ นัดชิง เลกที่สอง ส่งผลให้ยอดทีมจากลุ่มน้ำสะแกกรัง คว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดเป็นทีมสุดท้ายได้สำเร็จจากผลรวม 2 นัดชนะ 5-2

"โค้ชโด" ภัทรพล นาประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า "ผมต้องขอบคุณจริงๆ ผมถือว่าได้รับโอกาสจาก "บอสเบนซ์" ครั้งหนึ่งในชีวิตของการเป็นโค้ชก็อยากได้ทำทีมฟุตบอลอาชีพ แต่ผมคิดว่ามันมาเร็วเกินไปสำหรับผม ต้องขอบคุณ "บอสเบนซ์" ที่ให้โอกาสผมมาทำทีม แต่ผมไม่คิดว่าจะพา อุทัยธานี ขึ้นชั้นได้ ที่ทีมประสบความสำเร็จได้ มาจากการบริหารจัดการทีมของเราทั้งนอกและในสนาม เรามีทีมงาน เรามีนักเตะที่มีคุณภาพ เราพร้อมที่จะขึ้นไทยลีกในฤดูกาลนี้ เราวางเป้าหมาย และเราทำสำเร็จแล้ว สิ่งที่เราต้องขอบคุณคือทุกคนที่มีส่วนร่วมกับทีมเรา แม้กระทั่งแฟนบอลที่สนับสนุนเรา ก็รู้สึกยินดีมากที่พาทีมทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ"

"สำหรับการเป็นทีมน้องใหม่ไทยลีก ผมไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้ว ถ้าผมที่เป็นโค้ชกลัว นักบอลก็ไม่กล้าที่จะเล่นอยู่แล้ว เราต้องสู้ เราเป็นน้องใหม่ก็จริง แต่เราต้องวางแผนให้ได้ เราต้องวางแผนกับผู้บริหารว่าจะต้องทำอย่างไรถึงอยู่รอดได้และมั่นคงหรือยาวนานกับไทยลีก เราไม่ประมาทในการเตรียมทีม ก็ต้องคุยกับบอร์ดบริหาร รวมถึงเรื่องงบประมาณในการเตรียมทีมจะมีมากขึ้นเท่าใด"

"ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นใหม่ จริงๆ เรามีการทำงานกันตั้งแต่เริ่มเพลย์ออฟแล้ว แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้ขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ได้วางแผนการจัดการทุกอย่างไว้ ก็มีพอดีลไว้แล้วบ้างแต่ว่าอาจจะเรียกเข้ามาคุยหรือรายละเอียดในเรื่องของสัญญา อาจจะมีบิ๊กเนมแต่ต้องรอลุ้นว่าหลังจากประชุมเสร็จอาจจะมีการคว้าตัวผู้เล่นใครใดบ้าง ตอนนี้ผมก็ยังตอบอะไรมากไม่ได้"




ที่มาของภาพ : อุทัยธานี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport