การท่าเรือเซ็นเอ็มโอยูวันจันทร์นี้ผูกพันธมิตรลีกอันดับหนึ่งเอเชีย

หลังจากก่อนหน้านี้สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เลบันเต้ อูเด ทีมในศึกเซกุนดา สเปน อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ก.พ.66 พร้อมตั้งเป้าเตรียมผลักดันผู้เล่นบินไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้เป็นประโยชน์ต่อสโมสรและทีมชาติไทย

 ล่าสุด บอร์ดบริหารฯ ทีมแกร่งย่านคลองเตย นำโดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะประธานสโมสรฯ เตรียมแถลงข่าวพิธีลงนาม MOU เป็นพันธมิตรร่วมกับสโมสรในระดับเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลีกอันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. 2566 ห้องรับรองเมืองไทยประกันภัย อาคารเมืองไทย-ภัทร ทาวเวอร์ A ชั้น 14 เวลา 11.00 น.

   ทั้งนี้ ถือเป็นสโมสรพันธมิตรต่างแดนทีมที่ 2 ของพลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" ต่อจาก เลบันเต้ อูเด เพื่อมาช่วยยกระดับ "สิงห์เจ้าท่า" ให้แข็งแกร่งขึ้นทั้งเรื่องการจัดการในสนาม และนอกสนาม มีการคาดกันว่าน่าจะเป็นสโมสรอวิสป้า ฟูกุโอกะ ทีมชื่อดังแห่งเขตฮากาตะ เมืองฟูกุโอกะ จังหวัดฟูกุโอกะ ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางในศึกเจลีก 2023 

 สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จบอันดับ 3 ของตาราง ในศึกไทยลีก 1 ที่เพิ่งจบฤดูกาล 2022-23 ไปหมาดๆ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบคัดเลือก โดยมีคิวบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี สโมสรจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 22 ส.ค. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport