"มิช่า" รับโดนไวทำทีมเล่นยาก ชมลูกทีมซัปโปโรเล่นดีแล้ว

"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เปิดบ้านพ่าย นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 66

เฮดโค้ชชาวเซิร์บ กล่าวว่า "ทีมเราเสียประตูในช่วงต้นครึ่งแรก ทำให้เกมนั้นยากขึ้น นอกจากนี้เราสร้างเกมรุกยังไม่ดีเท่าที่ควร ในช่วงครึ่งแรกที่เราโชว์ฟอร์มเกมรุกได้ไม่ดี เพราะฝั่งตรงข้ามครองบอลเพื่อไม่ให้เราเล่นเกมรุก

เมื่อสู่ครึ่งหลังเราเล่นในฟอร์มที่ดีมากๆ และมีโอกาสตีเสมอ แล้วเราก็มาเสียประตูที่สอง อย่างไรก็ตามเรามีจังหวะยิงได้ดีหลายจังหวะ แต่ยังไม่ดีพอ "

"นอกจากนี้เมื่อทีมเราตามหลัง 2 ลูก แต่นักเตะเรายังสามารถควบคุมอารมณ์และเดินหน้าเข้าทำหวังทำประตู เราทำได้ดีในครึ่งหลัง ดังนั้นมันคงไม่แปลกที่เราจะเก็บได้หนึ่งแต้มในเกม แต่วันนี้เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสของเราได้และจบลงด้วยความพ่ายแพ้ อย่างไรก็ตามนักเตะเราพยายามสู้จนจบ และเราไม่ควรมองโลกในแง่ร้าย"

"เกมนี้เราครองบอลกว่า 62% แต่การครองบอลนั้นไม่ได้ตัดสินว่าใครจะแพ้ชนะ ซึ่งคู่แข่งของเราก็มีโอกาสอยู่หลายๆครั้ง ส่วนประตูแรกที่เราเสียก็ทำให้เกมการเล่นของเราเล่นยากขึ้น ซึ่งเกมฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport