ศิษย์ไม่ลืมครู ! "ยศกร" มอบเสื้อขอบคุณโค้ชสมัยเล่นยู13 ราชนาวี

"มิค" ยศกร บรูพา กองหน้าทีมชาติไทย ชุดคว้าเหรียญเงินซีเกมส์ 2023 ไม่ลืมครูบาอาจารย์ที่สั่งสอนวิชาฟุตบอล นำเสื้อแข่งทีมชาติมอบให้โค้ชยอด สมัยเล่นยู13 กับราชนาวี

"เจ้ามิค" หัวหอกวัย 17 ปีได้เดินทางมาพบกับโค้ชยอดอีกครั้งพร้อมกับมอบเสื้อแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ให้กับโค้ชยอด ซึ่งเป็นผู้มอบโอกาสแรกในเส้นทางลูกหนังหลังไปคัดตัวกับสโมสรราชนาวี จนมีชื่อติดชุดยู13 ลงเล่นฟุตบอลเยาวชนยูธลีก เมื่อปี 2019 พร้อมพาทีมเข้าสู่รอบแชมเปี้ยนลีกระดับประเทศ

สำหรับ ยศกร บรูพา เริ่มสร้างชื่อในวงการลูกหนังกับทีมนอกลีกอย่าง กองเรือรบ ยูไนเต็ด เมื่อยิงไป 7 ประตูช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 3 จนฟอร์มเข้าตาแมวมองสโมสรชลบุรี เอฟซี และได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะ "ฉลามชล" ในที่สุด ก่อนถูกปล่อยตัวให้สมุทรปราการ ซิตี้ ยืมตัวไปล่าตาข่ายไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 และทำผลงานได้ดีเป็นดาวซัลโวประจำทีมจากผลงาน 7 ประตูจาก 31 เกมช่วย"เขี้ยวสมุทร" รอดตกชั้นได้สำเร็จทำให้ อิสสระ ศรีทะโร เรียกไปติดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ พร้อมทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของทัพ "ช้างศึก" ชุดล่าเหรียญทองที่กัมพูชา 

ทั้งนี้"เจ้ามิค" น่าจะได้อยู่ร่วมทัพ "ฉลามชล" อย่างเต็มตัวในการลุยศึกไทยลีก 2023-24 หลังร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ในงานประกาศเกียรติคุณประจำสโมสรฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport