วีระเทพ เปิดใจ อุราวะ วิ่งโหดเคลื่อนที่ตลอด ซ้อมครั้งนี้สุดคุ้ม

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม อุราวะ ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเหมือนเดิม โดย สกอร์ซ่า เฮดโค้ช ปีศาจแดงแห่งเอเชีย ได้ติวเข้มนักเตะเรื่องการเข้าทำเกมรุกในเกมที่ไปเยือน เกียวโต ซังงะ สุดสัปดาห์นี้ เพราะ เกมรุกในพื้นที่สุดท้ายของ อุราวะ ยังเป็นปัญหา

ด้าน 3 นักเตะ เมืองทอง วันนี้ลงฝึกซ้อมและได้รับโอกาสลงไปร่วมแทคติกของ อุราวะ อยู่ตลอดจากนั้นได้มาฝึกซ้อมแยกเกี่ยวกับการยิงประตูและการเพิ่มสปีดบอล น้ำหนักการส่งบอลและพละกำลังเป็นเวลาร่วม 1 ชั่วโมง ครึ่ง จากนั้นทั้งสามคนก็ได้ร่วมกันตั้งแถวส่งเพื่อนร่วมทีม อุราวะ ไปแข่ง เจลีก กับ เกียวโต ซังงะ

วีระเทพ ป้อมพันธ์ เปิดใจว่า " มาฝึกซ้อมที่นี่ก็เข้าสู่ 10 วันแล้ว โดยรวมสนุกดี ได้เรียนรู้หลายอย่าง อีกทั้งช่วงนี้ อุราวะ แข่งเยอะ การฝึกซ้อมจะเน้นลงแทคติกก็ได้มีส่วนร่วมบ้าง แต่เขามีโปรแกรมให้ฝึกซ้อมอยู่ตลอดและเข้มข้นทุกเซคชั่น"

"การมาอยู่ที่นี่ได้หลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องสปีดบอล และ ฟุตบอลที่นี่สิ่งหนึ่งเห็นได้ชัดคือเขาวิ่งกันตลอดทั้งตอนมีบอลหรือไม่มีบอล เขาวิ่งเคลื่อนที่กันรวดเร็วมากๆ ทุกคนต้องเคลื่อนที่ตลอดมันเป็นสไตล์ของที่นี่ ถึงแม้ตอนนั้นเกมจะช้าแต่ก็จะวิ่งเพลสเพื่อปิดพื้นที่คู่ต่อสู้ ก็ถือว่าทำให้ตัวเองได้ประสบการณ์ที่ดีในการต่อยอดในเส้นทางการค้าแข้งต่อไป"

"อีกทั้ง อุราวะ ทีมนี่เป็นกันเองอย่างมากทั้งนักเตะญี่ปุ่นและนักเตะต่างชาติ ล่าสุด โซลช์ แนวรับตัวเก่ง อุราวะ ก็พาพวกเราไปทานข้าว พร้อมกับแนะนำเรื่องของฟุตบอลต่างๆอย่างเป็นกันเองซึ่งเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ"

สำหรับ  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและมีลุ้นได้รับโอกาสมาลุย เจลีก กับ อุราวะ เรดส์ ในอนาคตข้างหน้า


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport