เจริญศักดิ์ รับอุราวะซ้อมเข้มข้นมาก-โค้ชสุดใส่ใจช่วยพัฒนาขึ้น

เจริญศักดิ์ ซึ้งใจ อุราวะ มอบสิ่งพิเศษ ให้เพียบ โค้ชสุดใส่ใจ ทำฝีเท้าพัฒนา พร้อมขอบคุณนักเตะไทยรุ่นพี่ เปิดทางทำให้ ญี่ปุ่น ยอมรับนักเตะไทย

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ทั้ง 3 คน ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีวันหยุด ซึ่งในวันนี้ สกอร์ซ่า เฮดโค้ช อุราวะ ให้ทั้ง 3 คนมีส่วนร่วมกับแทคติกที่จะใช้ในนัดไปเยือน เกียวโต ซังงะ รวมไปถึงยังให้ทั้งสามคนเน้นยิงประตูเป็นหลัก พร้อมกับยังเรียกทั้งสามคนมาพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางการฝึกซ้อมหลังจากนี้

ทั้งสามคนก็ตอบสนองการฝึกซ้อมได้ดีสิ่งที่เห็นพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดคือการเข้าบอลที่หนักหน่วงมากขึ้นตามสไตล์ฟุตบอลญี่ปุ่นรวมไปถึงการกล้าเล่นกับบอลมากขึ้นกว่าช่วงแรกที่ผ่านมาก็ได้รับคำชมจากทีมงานโค้ช อุราวะ พอสมควร

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เปิดใจว่า " ต้องขอบคุณ อุราวะ และ เมืองทอง ที่มอบประสบการณ์สุดล้ำค่าในครั้งนี้ให้ และเมื่อวานได้ไปดูฟุตบอล ลูวาน คัพ ที่ อุราวะ เจอกับ ฟรอนตาเล่ ก็สนุกมากๆ แฟนบอล อุราวะ เป็นกันเองและให้การต้อนรับที่ดีสุดๆ"

"ส่วนการมาญี่ปุ่นในครั้งนี้บอกเลยว่าทุกคนที่น่ารักและยอมรับในตัวนักเตะไทยมากๆอาจเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ พี่อุ้ม พี่เจ พี่มุ้ย ต่างมาโชว์ผลงานได้ดีมาก ทั้งการเป็นแชมป์ เจลีก เป็น 11 นักเตะยอดเยี่ยม ส่งผลให้ ญี่ปุ่น ยอมรับและเปิดใจให้นักเตะไทยทำให้รุ่นน้องที่มาปรับตัวได้ง่าย"

ขณะที่การฝึกซ้อม เจริญศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "การฝึกซ้อมที่นี่ก็เข้มข้นมาก การปรับตัวดีขึ้นกว่าช่วงแรกเยอะ ผ่อนคลายมากขึ้น กล้าเล่น กล้าลุย ที่สำคัญโค้ชอย่าง สกอร์ซ่า ใส่ใจพวกเราอย่างมากคอยบอกวิธีการและถามอยู่ตลอดทำให้รู้สึกดีและรู้ได้เลยว่าร่างกายตนเองแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ก็จะใช้เวลาที่เหลือเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด"

สำหรับ  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและมีลุ้นได้รับโอกาสมาลุย เจลีก กับ อุราวะ เรดส์ ในอนาคตข้างหน้า




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport