"สุภโชค" สุโก้ยเล่นเต็มเกมหนแรก ปลื้มพาซัปโปโรลิ่วน็อคเอ้าท์ลูวานคัพ

หลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังเฉือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ การันตีทะลุเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว

โดยเกมดังกล่าว "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกของพลพรรค "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่แดนอาทิตย์อุทัย ที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็ม โดยไม่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวถึงความรู้สึกหลังจบเกมว่า "เป็นเกมที่สนุกมาก อย่างที่เห็นสกอร์มันก็ออกมาแบบสูสี ทั้งสองทีมเล่นด้วยความสามารถ เล่นด้วยพละกำลังอย่างเต็มที่ เพื่อต้องการชัยชนะในแมตช์นี้ซึ่งสำคัญด้วย เกมนี้ถือว่าเราโชคดีที่เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้ด้วย เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งของพวกเราครับ"

"เจ้าเช็ค" ยังพูดถึงเรื่องของสภาพร่างกายหลังได้ลงเล่นเต็มเกมครั้งแรกด้วยว่า "จริงๆ จะบอกว่าไม่เหนื่อยก็ไม่ใช่ ผมพยายามทำเต็มที่ของเรา ก็อย่างที่เห็นว่าเราพยายามช่วยทีมให้เยอะที่สุด วิ่งเล่นไล่เกมรับ และเติมเกมรุกให้ได้เร็ว พยายามทำตามที่โค้ชเขาต้องการให้ได้มากที่สุด"

สำหรับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะรวดในลีก 3 เกมติด รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 22 แต้ม จาก 14 นัด มีโปรแกรมทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 15 เปิดรังซัปโปโร โดม รับมือนาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport