"มิช่า" ปลื้มลูกทีมเล่นดุดันแต่ติงเสียประตูง่าย-เผยเหตุ "สุภโชค" เล่นเต็มเกม

"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือวัยเก๋าชาวเซอร์เบียของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รับลูกทีมเล่นได้ดุดันจนยิงได้มา 3 ประตู แต่ติงเสียสองประตูจากลูกเตะมุมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-2 ศึกฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5

มิช่า กล่าวว่า "ผมว่าเป็นไปตามที่หลายคนคาดไว้ เพราะเราทั้งคู่เปิดเกมรุกใส่กัน ทำให้ช่องว่างเปิด นักเตะของเราเล่นได้อย่างดุดัน จนยิงได้ 3 ประตู และสร้างโอกาสในการทำประตูมากมาย เราสามารถเล่นฟุตบอลแบบนี้ได้ เพราะเราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก สิ่งเดียวที่ผมรับไม่ได้คือเสียสองประตูจากลูกเตะมุม แต่ผมคิดว่านักเตะทำผลงานได้ดี"

ส่วนเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ จูบิโล่ อิวาตะ นั้น กุนซือคอนซะ ระบุว่า "แน่นอนว่าในนัดสุดท้ายเราทุกคนจะสู้เพื่อชัยชนะ ไม่มีทีมใดในญี่ปุ่นที่สามารถชนะได้ง่ายๆ ผมคิดว่าการแข่งขันกับอิวาตะ จะเป็นเรื่องยาก ทัวร์นาเมนต์จะจัดขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ โดยมีเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ สัปดาห์ที่จะถึงนี้ เรามีนักเตะบาดเจ็บในเกมกับเกียวโต ซังงะ และสถานการณ์ในทีมก็ค่อนข้างลำบาก"

"เกมนี้ผมไม่สามารถเปลี่ยนตัว ลูคัส แฟนันเดซ หรือ สุภโชค ระหว่างเกมนี้ได้ ซึ่งผมอยากจะเปลี่ยนตัวเพื่อให้พวกเขาฟื้นตัวสำหรับแมตช์กับนาโกย่า ผมเองอยากจะดูสถานการณ์ของทีมในตอนนั้นแล้วลองคิดดู อย่างไรก็ตาม นักเตะอายุน้อยสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport