อุราวะ เตรียมเทสต์ 3 แข้งเมืองทองแบบจัดหนัก ผอ.เทคนิคเห็นแววลุยเจลีก

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ซึ่งตอนนี้ 3 นักเตะ เมืองทอง ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องกับ อุราวะ โดยไม่มีวันหยุด เข้าสู่วันที่ 7 โปรแกรมการฝึกซ้อมในวันนี้ทีมงาน อุราวะ ให้ทั้งสามคนแยกซ้อม หลังจากทีมชุดใหญ่ต้องลงแทคติกในเกม ลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่มที่จะเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้

รวมไปถึงการที่ใหัทั้งสามคนแยกซ้อม ทั้งการยิง , การจ่ายบอล , การเปิดบอล , การวิ่ง ก็เพื่อให้ทั้งสามคนได้มีสภาพร่างกายที่พร้อมเพราะว่าในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ทั้ง 3 นักเตะ จะถูกทีมงาน อุราวะ เทสต์สภาพร่างกาย วิ่งสั้น วิ่งยาว และ อีกหลายอย่าง ว่าร่างกายเป็นอย่างไรบ้างหลังจากร่วมฝึกซ้อมได้หนึ่งสัปดาห์ โดยจะใช้เวลาเทสต์กว่า 40 นาที โดยไม่มีพัก จากนั้นก็ฝึกซ้อมต่อ

ด้าน นิชิโนะ ทสึโตมุ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ของ อุราวะ เผยถึงนักเตะไทยทั้งสามคนว่า "พูดถึงนักเตะเมืองทองทั้งสามคน จากที่เห็นลงอุ่นเครื่องและฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมา แม้เวลาที่ผ่านมาอาจยังไม่เยอะ แต่สต๊าฟโค้ชทีมได้มองเห็นว่า นักเตะ เมืองทอง ทั้ง 3 คน มีเทคนิคที่ดีและมีความเข้าใจเกมสูง"

"แน่นอนการปรับตัวมันต้องใช้เวลาในการเพิ่มเลเวลกับการมาลงเล่นในเจลีก แต่ทั้งสามคนมีความเป็นไปได้แน่นอนเพราะทุกคนมุ่งมั่นมาก และอยากให้เกิดความร่วมมือแบบนี้บ่อยๆมันเป็นสิ่งที่ดีของทั้ง เมืองทอง และ อุราวะ"

สำหรับ 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและมีลุ้นได้รับโอกาสมาลุย เจลีก ก็เตรียมที่จะได้ไปชมศึกฟุตบอล ลูวานคัพ ที่ อุราวะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป ในวันที่ 24 พฤษถาคม 2566



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport