โค้ชอุราวะชม 3 แข้งเมืองทองไอเดียการเล่นดี

มาเซียส สกอร์ซ่า เฮดโค้ช อุราวะ เอ่ยปากชม 3 แข้งเมืองทอง ยูไนเต็ด ไอเดียการเล่นดี และปรับตัวเข้ากับทีมได้ไวมาก

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 หลังจากที่ทั้งสามนักเตะ เมืองทอง ได้มีโอกาสลงไปอุ่นเครื่องในเกมที่ชนะ มหาลัย โทโย 1-0 ซึ่งเกมนี้ เตอร์ เท่ห์ บุ๊ค ได้ลงสนามไป 1 ควอเตอร์ เป็น เวลา 25 นาที นั้น ในวันนี้ทั้งสามคนยังลงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 6 ติดต่อกัน

โดยทาง "มาเซียส สกอร์ซ่า" เฮดโค้ช อุราวะ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง 3 แข้ง เมืองทอง ว่า "จากสิ่งที่เห็นในการฝึกซ้อม 3 นักเตะ เมืองทอง เป็นนักเตะที่มีคุณภาพมีทักษะดีสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ไวมาก โดยเฉพาะเรื่องของไอเดียการเล่นดูจากเกมอุ่นเครื่องล่าสุดทั้งสามคนโชว์ให้เห็นอยู่บ่อยๆนับว่ามีการพัฒนาการที่ดี"

ส่วนเรื่องการที่ อุราวะ จับมือเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง สกอร์ซ่า เผยว่า "เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะทั้งสองทีมต่างเป็นทีมระดับท็อปของประเทศซึ่งการจับมือกันทำให้สองทีมได้แลกเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งจะเป็นผลดีต่อทั้งสองสโมสรในแง่ของการพัฒนา"

สำหรับ 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและก็เตรียมที่จะได้ไปชมศึกฟุตบอล ลูวานคัพ ที่ อุราวะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport