สุโขทัยยันเซ็น"โบนีญ่า"คืนรัง - ตั้ง "ชูศักดิ์" เป็นโค้ชคู่

สุโขทัย ยืนยันเซ็น "โบนีญ่า" หวนผนึก "บาจโจ้" ร่วมล่าตาข่ายอีกครั้ง พร้อมตั้ง "ชูศักดิ์" เป็นโค้ชคู่ "ลักษณะ" ขณะที่เรื่องเสริมทัพจะไม่ใช้แข้งอาเซียน

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023/2024 ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าทีมได้เซ็นสัญญากับ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงชาวเอลซัลวาดอร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเหลือเพียงขั้นตอนรอนักเตะกลับมาจากการพักผ่อนและตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร 

"โบนี่ ได้ติดต่อเรามาบอกว่าอยากจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เพราะสุโขทัย เป็นทีมที่แรกที่เปิดโอกาสในการมาค้าแข้งในเมืองไทยให้กับเขา รวมถึงมีแฟนบอลที่ดี ซึ่งทาง จอห์น บาจโจ้ ก็ได้ทราบเรื่องนี้ และพร้อมที่จะสนับสนุนและกลับมาจับคู่กันถล่มประตูอีกครั้ง"

"ส่วนการเสริมทีมในตำแหน่งอื่นๆขณะนี้เรากำลังมองหานักเตะที่เหมาะสม โดยโควตาอาเซียนปีนี้เราจะไม่ใช้ แต่เราจะหาโควต้าต่างชาติมาเสริมอีก 1 คนเพื่อสลับสับเปลี่ยนและเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมมากที่สุด"

เขตพงศ์ กล่าวอีกว่า "ในส่วนของเรื่องเฮดโค้ชนั้น ขณะนี้เราได้พูดคุยกับทาง "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เพื่อเข้าทำงานร่วมกับ "โค้ชลัค" ลักษณะ คำรื่น เป็นระบบโค้ชคู่ เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และโค้ชชูเองก็เคยทำงานร่วมกับสุโขทัย เอฟซี มาก่อน โดยขณะนี้ทีมกำลังหารือเรื่องทิศทางและเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า และจะเรียกนักเตะกลับมาร่วมทีมเพื่อเริ่มฝึกซ้อมในช่วงกลางเดือน มิ.ย.2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport