"โค้ชเตี้ย"ลั่นถ้าเลิกงานโค้ชขอทิ้งทวนกับการท่าเรือ

สะสม พบประเสริฐ ลั่นหากจะรีไทร์การเป็นโค้ชฟุตบอล มีความฝันอยากคุมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เป็นสโมสร สุดท้าย พร้อมยืนยันไม่ทิ้งวงการฟุตบอลแน่นอน

  "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี ประกาศ หากถึงวันที่ตัวเองจะรีไทร์จาก จากอาชีพโค้ช หากเป็นไปได้จะขอทิ้งทวนงานโค้ชกับถิ่นเก่าอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เจ้าตัวเคย พาทีมได้แชมป์ ทั้ง ฃเอฟเอคัพ เมื่อปี พ.ศ. 2552 ที่ ชนะ ดวลจุดโทษ บีอีซี เทโรฯ ได้ 5-4 เสมอในเวลา 1-1 และ ปี พ.ศ. 2553 ที่ ได้แชมป์ ลีกคัพ จากการชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในยุคที่ การท่าเรือ เอฟซี มี พิเชษฐ์ มั่นคง เป็นคีย์แมนทำทีม  

  โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กล่าวว่า "บางคนอาจจะฝืนทำงานโค้ชไปจนอายุมากเกิน 60 ปีแต่ผมไม่คิดเช่นนั้น ผมอาจจะขอรีไทร์ตัวเองกับงานโค้ชที่ต้องทั้งคุมซ้อม,คุมแข่ง แค่อายุราว 60 ปี ซึ่งเหลืออีกแค่ไม่กี่ปี ผมอยากใช้ชีวิตหลังเกษียณกับครอบครัวแต่ไม่ได้หมายความว่าจะทิ้งวงการฟุตบอลอาจจะไปทำอย่างอื่น เพราะผมเกิดกับฟุตบอล หากเป็นไปได้อยากจะทิ้งทวนงานโค้ชกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ผมเคยมีความทรงจำที่ดีได้แชมป์กับสโมสรดังแห่งถิ่นคลองเตย ถึง 2 รายการ แต่นั่นเป็นแค่ความคิด ความเป็นจริงอาจจะไม่ใช่เช่นนั้น แต่ยืนยันว่าผมไม่ทิ้งวงการฟุตบอลแน่นอน"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport