"ชานุกูล"โพสต์ลาโปลิศแล้วคาดอาจซบการท่าเรือ

ชานุกูล ก๋ารินทร์ แจ้งข่าวลาทีม "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยมีข่าวลือว่า สถานีต่อไปอาจย้ายซบ การท่าเรือ เอฟซี

 "เจ้าไนท์"  ชานุกูล ก๋ารินทร์ กองกลางฝีเท้าดี ของ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เจ้าของอันดับ 7 ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา  ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ ในโซเชียลส่วนตัว ว่า "มันคงถึงเวลา ที่ต้องเอ่ยคำบอกลาสโมสรแห่งนี้ ขอขอบคุณ ผู้บริหาร พี่อ้น พี่เปิ้ล พี่ทัด อ.อู๊ด สตาฟฟโค้ชและพี่ๆเพื่อนๆ นักฟุตบอลทุกคน ขอบคุณระยะเวลา 2 ปี ที่มอบทั้งโอกาส ประสบการณ์ มากมาย ให้กับตัวผมได้ผจญภัย ได้ ต่อสู้กับสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด ไม่ว่าต่อจากนี้ผมจะไปอยู่กับที่ไหน แต่สโมสร โปลิศ เทโรฯ จะยังคงเป็นบ้านของผมเสมอ สุดท้ายผมขอขอบคุณแฟนบอล ที่คอยซัพพอร์ต พวกเรา เสมอ" 

  ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า "เจ้าไนท์" ชานุกูล ก๋ารินทร์  อาจจะไปร่วมทัพกับ การท่าเรือ เอฟซี กับ รุ่นพี่อย่าง เฉลิมศักดิ์ อักขี  

  สำหรับ ชานุกูล ก๋ารินทร์ เป็นชาว จ.เชียงราย ก่อนหน้านี้เคยเล่นกับ เชียงรายฯ , ม.นอร์ทกรุงเทพ ก่อนจะมาอยู่กับ โปลิศ เทโร เอฟซี  ตั้งแต่ ฤดูกาล 2021-2022 เป็นต้นมา โดยทำได้ 4 ประตูในไทยลีก ฤดูกาลที่เพิ่งจบไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport