"บิ๊กฮั่น" ร้องจบซีซั่นแล้วยังไร้แววจ่ายเงินสนับสนุนที่ค้างจ่าย

ขอเป็นตัวแทนทุกสโมสร "บิ๊กฮั่น" ปธ.เชียงราย ซัดเดือดร้องหาเงินสนับสนุน ถาม ปธ.ไทยลีกยังทำงานอยู่ไหม? ชี้บอลลีกจบนานแล้ว แต่ยังไร้วี่แว่วจ่ายเงินที่ค้างกับสโมสรสมาชิก ฝากถึงท่านนายกบอลไทย ทีมแบกภาระไม่ไหวแล้วให้เดินต่อยังไง จะจ่ายตอนไหนก็ไม่บอกไม่ชัดเจนสักที

หลังจากที่ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 ได้ปิดฉากจบลงไปเรียบร้อยตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ทว่าผ่านมา 1 สัปดาห์ยังไร้วี่แววจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมทั้งบริษัท ไทยลีก จำกัด ในการจ่ายเงินสนับสนุนที่ยังคงค้างกับบรรดาสโมสรสมาชิกอยู่จำนวน 2 งวด

ล่าสุด มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนครับว่าผมยังยืนยันว่าการทำฟุตบอลลีกให้แข็งแกร่งต้องเริ่มจากสโมสรแข็งแรง เพิ่มเเต้มต่อให้กับทีมเล็กๆ"

"จนป่านนี้ลีก 1 จบแล้ว ลีก 2 เหลือเพลย์ออฟ ลีก 3 จบไปนานมากๆ ยังไม่มีข้อมูลหรือข่าวคราวของเงินสนับสนุนที่ยังค้างจ่ายอยู่ สรุปเราจะเดินต่อยังไง สวัสดิการนักกีฬาของเรา จะปล่อยให้อยู่ในสภาพไม่ชัดเจนแบบนี้เหรอครับ"

"บิ๊กฮั่น" ระบุทิ้งท้ายด้วยว่า "ประธานไทยลีกยังทำงานอยู่รึเปล่า ท่านนายกครับ พวกเราไม่ไหวแล้ว ผมขอเป็นตัวแทนของทุกทีมออกมาเรียกร้องเงินสนับสนุนที่เหลือครับ"


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport