ครั้งหนึ่งในชีวิต! "มาริโอ" กำชับ 3 แข้งเมืองทองงัดฝีเท้าเต็มที่เผื่อทีมเจลีกสนใจ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ 3 นักเตะของทีมทั้ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และเอกนิษฐ์ ปัญญา ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังของ "กิเลนผยอง" ถึงประเทศญี่ปุ่น ราวๆ 2 สัปดาห์

เฮดโค้ชวัย 37 ปี กล่าวว่า "ผมได้คุยกับนักฟุตบอลหลังจากซ้อมว่าการไปครั้งนี้ ไม่ใช่พักร้อนหรือการไปเที่ยว โอกาสที่มันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเขาต้องเต็มที่ นักเตะทั้งสามคนก็กำชับไว้แล้ว ศักยภาพ ฝีเท้ามีอยู่แล้ว"

"จากตรงนี้ไปก็ต้องพยายาม ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดที่ทางอุราวะ เรดส์ เขาพร้อมเสนอให้เรา ถ้าทำผลงานได้ดีในอนาคตก็อาจจะได้เล่นในเจลีกเหมือนนักเตะรุ่นพี่ก็มีความเป็นไปได้ ก็ขออวยพรให้ทั้ง 3 คนโชคดีกับการได้ไปญี่ปุ่นในครั้งนี้"

สำหรับเมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรลูกหนังกับอุราวะ เร้ดส์ อดีตแชมป์เจลีก 1 สมัย และเจ้าของแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย.64 เพื่อพัฒนาและแลกเปลี่ยนความรู้ในด้านต่างๆ ทั้งใน และนอกสนาม โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เคยส่ง เรอิ คิฮาระ กับ ริวยะ ฟูกูชิมะ สองดาวรุ่งของทีม บวกกับโค้ชมาทำการฝึกซ้อมกับทัพ "กิเลนผยอง" เมื่อช่วงเดือน พ.ย.65 และได้ผลการตอบรับที่ดีกลับไป


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport