"เอกนิษฐ์" ยันพร้อมลุยอุราวะ หวังได้ประสบการณ์มากที่สุด

ภายหลังจากที่ 3 นักเตะพระกาฬของเมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย "เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์, "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา เตรียมที่จะเดินทางบินลัดฟ้าในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังกิเลนผยอง ถึงประเทศญี่ปุ่น ราวๆ 2 สัปดาห์นั้น

ล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงการที่จะได้ไปเปิดประสบการณ์ที่แดนอาทิตย์อุทัยว่า "ผมดีใจ ที่ผมได้ไปฝึกซ้อมที่อุราวะ จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ผมอยากได้ประสบการณ์ที่นู้นให้ได้มากที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเอง"

ดาวเตะสายเลือดชาวอำเภอพญาเม็งราย จ.เชียงราย วัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมอยากฝากแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลชาวไทยครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ย้ายมาร่วมถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ก่อนออกสตาร์ตไทยลีก 2022-23 โดยฝากผลงานซีซั่นแรกกับสีเสื้อ "กิเลนผยอง" ลงสนามรวมทุกรายการไป 33 นัด ยิงไป 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ขณะเดียวกันยังเป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport