"โค้ชโจ" เร้านครราชสีมาสู้ถวายหัวแม้โอกาสรอดริบหรี่

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022-23 อยู่ในขั้นวิกฤตหนัก เนื่องจาก จมโซนแดงอยู่ในอันดับ 14 ของตาราง มี 29 แต้ม จาก 29 นัด มีแต้มห่างโซนปลอดภัย 3 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันเพียงเกมเดียวและมีโจทย์เดียวคือต้องชนะเท่านั้นในเกมสุดท้าย

โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า “ด้วยผลลัพธ์ ถ้าเราตกไปแล้ว เราไม่มีโอกาสแล้ว เราก็ต้องยอมรับ ยอมแพ้ แต่ตอนนี้เรายังมีโอกาสอยู่ แม้กระทั่งเราต้องไปชนะบุรีรัมย์ และให้คู่อื่นแพ้ แต่ผมว่าฟุตบอลมันเป็นเรื่องของ ถ้ายังมีโอกาสอยู่ ตัวผม ทีมงานและนักฟุตบอล ก็ยังสู้จนวินาทีสุดท้าย เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฟุตบอลเรื่องปาฏิหารย์มีกันทั่วโลก แต่ว่าถ้ามีโอกาสอยู่ แม้ 0.01 เปอร์เซ็นต์ ผมว่าเราก็ต้องทำหน้าที่ของเรา และสู้จนวินาทีสุดท้ายจริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้โอกาสเป็นศูนย์ มันยังมีโอกาสอยู่ แม้ว่าจะยากแค่ไหน แต่ฟุตบอล ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น เราต้องก้มหน้าก้มตาทำอาทิตย์สุดท้ายที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2022-23 นัดถัดไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวลงสนามนัดสุดท้ายโดยจะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า ในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport