"บิ๊กบุญชู"ชอบสไตล์ทำทีมหวังดึง "โค้ชเตี้ย" คุมสุพรรณ "สะสม" ยังเงียบ 

รายงานข่าว เผย "บิ๊กชู" บุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารจ.สุพรรณบุรี ที่ปรึกษาสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในลีกรอง ที่ลุ้นเลื่อนชั้นด้วยการเล่นเพลย์ออฟ อยู่ขณะนี้ โดยนัดแรก เปิดบ้าน ชนะ อุทัยธานี ได้ 3-2 มีความสนใจ"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี ที่ยังนั่งเป็นที่ปรึกษาทีมอยู่ อยากได้ไปคุมทัพให้โดยชื่นชอบสไตล์การทำทีมที่เน้นเล่นบอลกับพื้นเชื่อตอบโจทย์ ให้กับ สุพรรณบุรีฯ ได้ขณะที่"โค้ชเตี้ย" ยังไม่ขอออกความเห็นใดๆเพราะยังมีสัญญาอยู่กับ "ฉลามชล"

แม้จะตกงานจากกุนซือใหญ่ แต่ยังคงเป็นบุคคลากรของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในฐานะที่ปรึกษาทีม อยู่แต่ทว่า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยังเนื้อหอม เมื่อมีรายงานข่าวมาว่า ผู้บริหารระดับสูงของ สุพรรณบุรี ในฐานะที่ปรึกษาทีม อย่าง บุญชู จันทร์สุวรรณ นายกอบจ.สุพรรณบุรี อยากได้ "โค้ชเตี้ย" ไปคุมทัพให้เพราะชอบสไตล์ทำทีมที่เชื่อว่าจะมายกระดับคุณภาพทีม สุพรรณบุรี ได้ แต่ทั้งนี้ต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้ง หากสนใจจริงก็ต้องคุยกับบอร์ดบริหารของ ชลบุรีฯ เพราะ"โค้ชเตี้ย" ยังมีสัญญากับ "ฉลามชล" อยู่ 

ส่วนตัว"โค้ชเตี้ย" เองขอยังไม่พูดถึงประเด็นดังกล่าวเพื่อเป็นการรักษามารยาท เนื่องจาก กุนซืออย่าง สถาพร วาจาขำ ยังคงทำงานกับทีม สุพรรณบุรีฯ อยู่ในขณะนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport