โชนันบุกทีมพันธมิตรหนองบัว ดูดแข้งไทยเข้าตาไปซ้อมที่ญี่ปุ่น

สโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ส่งตัวแทนมายังประเทศไทย เพื่อมาดูฝีเท้าของนักเตะเยาวชนหนองบัว พิชญ เอฟซี สโมสรพันธมิตรลูกหนังในการดึงตัวไปร่วมฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น

บอร์ดบริหารฯ ทัพ "พญาไก่ชน" นำโดย "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี พร้อมด้วย "ผอ.กล่ำ" ธีรเวคิน สีหะวงค์ ผู้อำนวยการสโมสร ได้เดินทางมาให้การต้อนรับ คิโยชิ เซกิงุจิ ประธานเทคนิคสโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ พร้อมผู้ช่วย ชินโกะ ซูซูกิ หัวหน้าโค้ชอะคาเดมี่ และทีมงาน 

โดยการเดินทางมาเยี่ยมชมสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ในครั้งนี้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สำหรับโค้ชอะคาเดมี่ และเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของอะคาเดมี่ชุด ยู-15, ยู-17 เพื่อคัดตัวผู้เล่นจำนวน 2-3 คน ไปร่วมฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ตามรอย "เจ้าบอล" พีรนันท์ บัวไข และ "แบน" ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย ที่ได้รับโอกาสก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ได้มีการพูดคุยเรื่องการส่งทีม ยู-11 ปีของสโมสร เข้าร่วมทัวร์นาเม้นท์ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

สำหรับหนองบัว พิชญ เอฟซี เซ็นสัญญา MOU เป็นพันธมิตรกับ โชนัน เบลล์มาเร่ เพื่อพัฒนาและแลกเปลี่ยนความรู้ฟุตบอลทั้งในและนอกสนามด้วยสัญญา 3 ปี (ฤดูกาล 2022-2024) พร้อมสร้างความร่วมมือพัฒนาศักยภาพนักเตะและโค้ช โดย "พญาไก่ชน" เป็นทีมที่ 4 ในภูมิภาคอาเซียนที่จับมือเป็นพันธมิตรลูกหนังกับ โชนัน เบลล์มาเร่ ต่อจาก เบิง เกต เอฟซี (กัมพูชา), ดาเวา อากีลาส (ฟิลิปปินส์) และเอฟซี จันทราบุลี (ลาว)


ที่มาของภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport