"อ้น" เอกลาภ แข้งนครปฐม สูญครึ่งล้านยังไร้วี่แววคนร้าย

ควันหลง เกมนัดสุดท้ายศึกไทยลีก 2 ที่ นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0 คว้า แชมป์ลีกรอง ไปครองพร้อมสิทธิเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง หลังจากห่างเหินไปนาน หลายปี

แม้จะเป็นข่าวดีของ สาวก "เสือป่าราชา" แต่ทว่าเป็นข่าวร้ายของ "อ้น" เอกลาภ หาญพานิชกิจ กองกลางตัวเก่งของทีม ที่หลังจบเกมดังกล่าว เขาต้องพบกับโชคร้ายที่ไม่ควรเกิด โดยถูกโจรมือดี ขโมยทรัพย์สิน มูลค่า ราว 6 แสนกว่าบาท อันตธานหายไป จากกระเป๋าคาดอก ที่เก็บไว้ในห้องพักนักกีฬาทีมเหย้า ที่สนาม ร.ร.กีฬาเทศบาล นครปฐม เป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท มูลค่าราว 163,000 บาท และพระเลี่ยมทอง เกจิดัง อย่างหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา รุ่นนิยม ปี 2517 ราคาราว 4-5 แสนบาท

หลังพบว่าทรัพย์สินมีค่าของตัวเองหายไป "อ้น" ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อไป  อ้น เอกลาภ หาญพานิชกิจ สร้อย 5 บาท หลวงพ่อ คูน น่าจะคนใน ปี 17 เลี่ยมทอง 4-5 แสนบาท สภ.เมืองนครปฐม โดยหากมีความคืบหน้าทีมข่าวจะนำมาเสนอให้ทราบต่อไป  

โดยล่าสุดคนใกล้ชิดของ "อ้น" บอกว่า เจ้าตัวยังอยู่ในอาการเครียดเพราะทรัพย์สินที่หายไปโดยเฉพาะกับ พระเครื่อง นั้นเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจมาก ที่สำคัญเจ้าตัวเพิ่งมีลูกสาว วัยไม่ถึงขวบ ที่กำลังโต อีกด้วย


ที่มาของภาพ : NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport