ศุภชัยหวังบุกอัดเชียงรายแม้เตะถี่มีผลกับนักเตะ

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

"สถานการณ์ของทีมตอนนี้ ถือว่าทีมมีขวัญกำลังใจที่ดีมากพอสมควรจากการที่ชนะได้ติดๆกัน สร้างความมั่นใจให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก"

"ส่วนเรื่องโปรแกรม แน่นอนว่า การเตะ 2 เกมในรอบ 5 วันมีผลต่อสภาพร่างกายแน่นอน แต่การได้พักแล้วไปแข่งสุดสัปดาห์นักกีฬาส่วนใหญ่มีความพร้อมครับ แต่ยังคงมีผู้เล่นบางรายที่ได้รับบาดเจ็บอยู่และยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้"

"เกมนี้เชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมนึงและด้วยระบบวิธีการที่เล่นกันมานานคือจุดแข็งของทีมเขา ซึ่งมองว่าเป็นงานยากแน่นอนในการไปเยือนเกมนี้ แต่เราก็ลงแข่งทุกเกมเพื่อต้องการชัยชนะและหวังทำอันดับให้ดีที่สุดด้วยก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก"

"อย่างที่บอกว่าระบบที่เชียงรายเล่นนั้นเล่นกันมานานหลายปีไม่ค่อยปรับเปลี่ยน เกมรับที่ดีและเกมจากรับเป็นรุก รวมถึงลูกตั้งเตะคือจุดแข็งของทีมเขาที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  อยากให้แฟนบอลทั้ง2ทีมนะครับ เข้าไปเชียร์ทีมรักของตัวเองกันเยอะๆครับ ไม่ว่าจะบีจีหรือเชียงราย ช่วงโค้งสุดท้ายของไทยลีกแล้วด้วย ฝากติดตามด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรม นัดต่อไป ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดียม วันที่ 6 พ.ค. 66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport