โค้ชเจี๊ยบสยบข่าวลือปัดข่าว"ซาฟาวี"ไม่แฮปปี้ในถิ่นราชบุรี

"โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยโค้ช "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ยืนยัน ซาฟาวี ราซิด ยังมีความสุขในทีม สาเหตุที่เจ้าตัวไม่มีชื่อในเกมลีกล่าสุดกับ พีที ประจวบ เอฟซีนั้น เพราะคุณพ่อป่วยต้องได้รับการผ่าตัด เจ้าตัวต้องบินไปดูแล

 หลังจากมีข่าวลือของ ซาฟาวี ราซิด ปีกทีมชาติมาเลเซีย ของสโมสรราชบุรี เอฟซี ว่าเริ่มรู้สึกไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตนเองในถิ่น ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค รวมถึงเกมล่าสุดที่ราชบุรี เอฟซี  เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 ในศึกไทยลีก 2022-23 กัปตันทีมชาติมาเลเซียไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เนื่องจากบินกลับประเทศมาเลเซีย ทำให้มีสื่อรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมโยกกลับไปค้าแข้งในถิ่นเสือเหลืองอีกครั้ง

 ล่าสุด "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยโค้ช ราชบุรี เอฟซี  ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเป็นการเข้าใจผิดกันในเรื่องของ ซาฟาวี จริงๆแล้วเขาไม่สบายใจเพราะว่าพ่อเขาป่วยแล้วต้องผ่าตัด แต่พอ ซาฟาวี ไม่อยู่ พ่อของเขาไม่อยากเข้ารับการผ่าตัด เพราะฉะนั้นตัวเขาจำเป็นที่ต้องกลับ มาเลเซีย ไปเพราะต้องกลับไปดูแลพ่อแค่นั้นเอง ผมจึงคิดว่าน่าจะสื่อสารกันผิดไปเองมากกว่า และตัวของเขายังมีความสุขกับทีมอยู่เหมือนเดิม"

 สำหรับ ซาฟาวี ราซิด ย้ายเข้าร่วมทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญายืมตัวจากสโมสรยะโฮร์ ดารุล ทักซิม จากลีกมาเลเซีย ลงสนามให้ ราชบุรีฯ ไปแล้ว 11 นัด ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport