"บอสตาล"จ่อโดนโทษปรับหนักหลังโพสต์เดือดตำหนิเปาผ่านสื่อโซเชียล

คณะวินัย มารยาทฯ ไม่ยอมหลังทำ ส.บอลไทย เสื่อมเสียชื่อเสียง จ่อฟัน 1 แสนเหนาะๆ กับ "บอสตาล" ปธ.ลำพูน วอริเออร์ ที่โพสต์ข้อความเกรี้ยวกราดปรากฏบนสื่อโซเชียลเป็นวงกว้าง ยืนยันวันที่ 2 พ.ค.นี้ เตรียมตัดสิน "บอสตาล" เข้าข่ายผิดตามระเบียบหรือไม่

    สืบเนื่องจากควันหลงหลังจบเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ที่เหลือผู้เล่น 9 คน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 27 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์ของฝั่งทีมเยือน "ราชันโคขาว"

    ภายหลังจบเกมได้ปรากฏข้อความจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ ที่ระบุว่า "แมร่ง...ทั้งคณะ ไอ้... เกินไป วันพระไม่ได้มีหนเดียว แล้วเจอกันใหม่ แมตช์แห่งความอัปยศ ..."

    ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 25 เม.ย.66 จากเหตุการณ์ไม่ปกติดังกล่าว ผู้ควบคุมการแข่งขันและฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้รายงานเหตุการณ์ต่อคณะคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ที่มี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน ในการประชุม ครั้งที่ 29/2566 

     โดยคณะกรรมการได้นำกรณีดังกล่าว เข้าสู่การพิจารณาตรวจสอบรายละเอียด และได้มีหนังสือสอบถามไปยัง ประธานสโมสรลำพูน วอริเออร์ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับหนังสือ และจะนำเข้าสู่การพิจารณาในวันอังคารหน้า (2 พ.ค.66) ต่อไป

    สำหรับกรณีดังกล่าวหากคณะกรรมการพิจารณา และเห็นว่ามีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษวินัย มารยาท ข้อ 2.10 วิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อ ทำให้เกิดความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือภาพลักษณ์ของสมาคมฯ ครั้งแรกมีโทษปรับ 100,000 บาท และครั้งต่อไปปรับเพิ่มอีกครั้งละ 100,000 บาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport