สุรพงษ์ ชี้เจ๊าโคราชไม่เสียหาย มุ่งเป้าโกยแต้ม 3 เกมสุดท้าย

ควันหลงจากศึกไทยลีก 2022-23 ที่ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี บุกไปเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แบบหืดจับ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย 66 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดทีมจากถิ่นคลองเตยหล่นมารั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 46 แต้ม จาก 27 นัด

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทัมสู้กันด้วยแทคติก แต่เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ ยังเหลืออีกสามเกม เรายังมีเป้าหมายที่ชัดเจนเหมือนเดิม พยายามที่จะทำให้ดีที่สุดตามที่เราได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้"

"เสมอในเกมนี้ เรายังไม่เสียหายเพราะเรายังเหลืออีกสามเกม เกมนี้เรามาเยือน นครราชสีมาฯ ซึ่งทีมเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งในเรื่องของเกมรับ ซึ่งถือว่ายังไม่เสียเสียหาย เราต้องโฟกัสอีกสามเกมและต้องเก็บให้ได้"

"เกมต่อไปที่ต้องไปเยือน บุรีรัมย์ฯ ซึ่งเราเพิ่งเคยเจอกันในถ้วย เอฟเอ คัพ เกมนั้นเราสู้กันสนุก แต่เพียงว่าเราเสียสมาธิไปในจังหวะที่เสียประตู เราต้องกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาด เตรียมพร้อมที่จะต้องเจอกับ บุรีรัมย์"

"ขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือฯ ทุกคนที่ตามมาเชียร์เราที่สนาม และแฟนบอลที่เชียร์เราผ่านหน้าจอ เหลืออีกสามเกมสุดท้าย เราจะพยายามทำงานหนักเหมือนเดิม และนำความสำเร็จมาสู่สโมสรตามที่เราได้ตั้งเป้าหมายกันเอาไว้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022-23 มีคิวเตรียมบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย 66 เวลา 17.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport